Lịch tường thuật trực tiếp Vòng 15 Bundesliga trên VTVcab

Vào rạng sáng mai (16/12), Borussia Monchengladbach sẽ tiếp đón Werder Bremen trên sân nhà Borussia-Park, đây là một trận đấu quan trọng đối với cả hai đội, khi cả hai đều đang tìm kiếm chiến thắng để cải thiện vị trí trên BXH. VTVcab sẽ trực tiếp trận đấu này trên kênh ON Sports News, ứng dụng ON, ON Plus và ON Live.

Trong mùa giải năm nay, đội chủ nhà Borussia Monchengladbach đã có một khởi đầu không mấy ấn tượng khi chỉ giành được 16 điểm sau 14 trận, đứng thứ 10 trên BXH. Ở vòng gần nhất, Monchengladbach đã để thua cách biệt 1-3 trên sân của Union Berlin, đối thủ trước đó từng trải qua chuỗi 17 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Đây là trận đấu khiến cho Gladbach và các cổ động viên vô cùng thất vọng nhất là khi họ vừa vượt qua Wolfsburg để ghi danh vào vòng tứ kết Cúp quốc gia Đức.

Tuy vậy, trong gần 2 tháng qua, Monchengladbach đang duy trì được một phong độ ổn khi họ chỉ để thua 2 lần và thắng 4 lần trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi giải đấu. Đặc biệt, khi được thi đấu trên sân nhà Borussia-Park, thầy trò HLV Gerardo Seoane đang sở hữu mạch 6 trận bất bại liên tiếp tại các giải chính thức. Ngoài ra suốt từ năm 2011 cho tới nay, Monchengladbach chưa từng thua trong những lần đón tiếp Bremen thuộc khuôn khổ Bundesliga (thắng 7/11 trận).

Trong khi đó, Werder Bremen cũng đang gặp khó khăn tại Bundesliga mùa giải này. Họ đang đứng thứ 12 trên BXH, kém Monchengladbach 2 bậc và 2 điểm. Khi so sánh về phong độ, Bremen cũng có phần thua kém hơn đội chủ nhà. Theo đó, trong 8 trận đấu chính thức gần nhất, thầy trò HLV Ole Werner chỉ có được 2 trận thắng (thua 4 trận). Bremen cũng là đội bóng có thành tích thi đấu tại sân khách kém nhất Bundesliga 2023/24 khi mới giành được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 6 chuyến hành quân xa.

Chiến thắng trước Augsburg vào cuối tuần trước đã giúp Werder Bremen có được 18 điểm sau 14 trận, qua đó tạm thời thoát khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, thi đấu với một đối thủ sở hữu lợi thế sân nhà và chưa từng để thua trong những lần gặp mặt kể từ năm 2011 tới nay trong khuôn khổ Bundesliga, thầy trò HLV Ole Werner cần thi đấu bản lĩnh hơn, có chiến thuật phù hợp nếu muốn mơ tới một chiến thắng.

Vòng 15 Bundesliga sẽ diễn ra từ 16/12 - 18/12, VTVcab sẽ trực tiếp các trận đấu trên các kênh thuộc hệ sinh thái thể thao VTVcab, ứng dụng ON, ON Plus và ON Live.

Nguồn : Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: