Liên đoàn bóng đá châu Á gửi thư cảm ơn VFF

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thư cảm ơn VFF vì đăng cai tổ chức thành công bảng I AFC Cup 2022.

Vừa qua, VFF đã đăng cai tổ chức các trận đấu thuộc khuôn khổ bảng I AFC Cup 2022 với sự tham dự của CLB Viettel từ ngày 24 đến ngày 30/6. Các trận đấu được diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM. VFF cùng ban tổ chức địa phương đã phối hợp, hỗ trợ tối đa các CLB tham dự và góp phần vào thành tích ấn tượng của Viettel khi vượt lần đầu tiên vượt qua vòng bảng AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gửi thư cảm ơn vì những đóng góp của VFF cho sự thành công của các trận đấu bảng I AFC Cup 2022. Trong thư, AFC nhấn mạnh dù đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nhưng VFF và ban tổ chức địa phương đã nỗ lực không ngừng nghỉ, đảm bảo công tác an ninh, an toàn về sức khỏe cho thành viên các câu lạc bộ tham dự xuyên suốt giải đấu.

VFF đăng cai tổ chức thành công bảng I tại AFC Cup 2022.

“Đây là thành quả của sự cống hiến, nỗ lực không ngừng nghỉ của VFF và ban tổ chức địa phương, đảm bảo công tác tổ chức thành công trong bối cảnh đầy thử thách của đại dịch Covid-19”, trích thư AFC cảm ơn VFF.

Đồng thời, AFC cũng mong chờ sự hợp tác tiếp theo với VFF trong những giải đấu sắp tới trên cơ sở phát huy từ những thành công vừa qua trong công tác tổ chức các trận đấu theo thể thức tập trung.

Trước đó, VFF cũng đăng cai tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ bảng H vòng bảng Asian Champions League 2022. Các trận đấu cũng được diễn ra trên sân Thống Nhất tại TP.HCM. Sân Thống Nhất đạt tiêu chuẩn quốc tế và đã từng tổ chức nhiều giải đấu quan trọng.

 Thanh Thanh
Từ khóa: