Link trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 15h30 ngày 28/7, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 15h30 ngày 28/7, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Anh vs Đan Mạch, 15h30 ngày 28/7 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY.

Cuộc đọ sức giữa Anh và Đan Mạch được xem như trận "chung kết" của bảng D. Lý do là bởi đội bóng nào giành chiến thắng ở cuộc đọ sức này sẽ gần như nắm chắc tấm vé vào vòng knock-out. Tuy nhiên, điều này sẽ không hề dễ dàng với cả hai đội tuyển đến từ châu Âu.

Về phía đội tuyển Anh, dù đang là nhà vô địch Euro song phong độ của họ đang không tốt. Ở trận ra quân, The Lionesses đã phải nhờ tới bàn thắng trên chấm phạt đền của Georgia Stanway mới có thể đánh bại Haiti với tỷ số tối thiểu. Đây đã là trận thứ 4 liên tiếp, đoàn quân của HLV Sarina Wiegman không thể ghi bàn từ những tình huống mở. Trước thềm trận đấu quan trọng với Đan Mạch, vị chiến lược gia 53 tuổi tuyên bố sẽ thực hiện những sự thay đổi để giúp ĐT Anh trình diễn một diện mạo mới sáng sủa hơn.

ĐT Anh cần nhanh chóng cải thiện lối chơi nếu không muốn phải trả giá trước Đan Mạch.

Trong khi đó, Đan Mạch đang rất quyết tâm trong lần trở lại World Cup này. Họ đánh bại nhà vô địch châu Á - Trung Quốc với tỷ số 1-0 và đang có tâm trạng khá thoải mái. Đoàn quân của HLV Lars Sondergaard đặt mục tiêu có lần đầu tiên giành vé vào vòng knock-out World Cup kể từ năm 1995. Tuy nhiên, việc đang quá phụ thuộc vào tiền vệ Pernille Harder có thể khiến Đan Mạch gặp khó ở trận đấu tới nếu ĐT Anh có thể phong tỏa được tân binh của đội nữ Bayer Munich.

Trận đấu giữa đội tuyển Anh và Đan Mạch sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 28/07 trên SVĐ Allianz (Sydney, Australia).

Đội hình dự kiến ĐT Anh và ĐT Đan Mạch:

ĐT Anh: Earps; Bronze, Bright, Carter, Greenwood; Walsh, Stanway, Toone; Kelly, Hemp, Russo

ĐT Đan Mạch: Christensen; Sevecke, Ballisager, Boye, Veje; Hasbo, Holmgaard, Kuhl; Thomsen, Sorensen, Harder

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).

 Trung Hiếu