Link trực tiếp Australia vs Anh, 17h00 ngày 16/8, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Australia vs Anh, 17h00 ngày 16/8, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Australia vs Anh, 17h00 ngày 16/8, World Cup nữ 2023 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY.

Các cô gái Australia đang trải qua một kỳ World Cup cực kỳ thành công khi có lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tới bán kết giải đấu. Bất chấp việc đầu tàu Sam Kerr không có được phong độ cao nhất, đoàn quân của HLV Tony Gustavsson vẫn giành được những chiến thắng thuyết phục trong các trận đấu đã qua. Trong đó, sức mạnh lớn nhất của Matildas (biệt danh của các cô gái Australia) tới từ đôi cánh Hayley Raso và Caitlin Foord.

Ở trận đấu sắp tới, bên cạnh hai niềm hy vọng kể trên, HLV Tony Gustavsson nhiều khả năng sẽ bố trí đội trưởng Sam Kerr đá chính ngay từ đầu sau khi tiền đạo của Chelsea đã có 2 trận vào sân từ băng ghế dự bị. Bên cạnh đó, sự cổ vũ của đông đảo các CĐV đội nhà cũng sẽ tiếp thêm động lực để các cô gái Australia nỗ lực chiến đấu cho tấm vé vào chung kết.

ĐT Australia vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng nhờ sự thăng hoa của những cầu thủ chạy cánh.

Tuy nhiên, thử thách mang tên tuyển Anh cũng không hề dễ dàng với Australia. Theo phân tích của Opta, The Lionesses có tỷ lệ vô địch cao nhất trong số 4 đội lọt vào bán kết (32,3%). Điều đó không chỉ tới từ việc họ đang là nhà đương kim vô địch châu Âu mà bởi HLV Sarina Wiegman đang sở hữu một lực lượng rất đồng đều.

Đội tuyển Anh đang sở hữu hàng thủ cực kỳ vững chắc khi mới chỉ để thua đúng 2 bàn sau 5 trận kể từ đầu giải. Đây sẽ là điểm tựa đáng tin cậy để đại diện đến từ châu Âu có thể nghĩa tới việc đánh bại đội tuyển Australia ở trận đấu sắp tới. Dù vậy, họ cũng sẽ phải hết sức thận trọng bởi chính đối thủ này đã cắt đứt mạch 30 trận bất bại liên tiếp của họ hồi tháng 4 vừa qua (Australia thắng 2-0). cuộc đối đầu với, ĐT Anh cũng sẽ có được lực lượng gần như mạnh nhất. Thiếu vắng duy nhất của họ là tiền đạo Lauren James khi cô vẫn đang phải nhận án treo giò.

Trận đấu giữa chủ nhà Australia và Anh sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 16/08 trên SVĐ ANZ (Sydney, Australia). Đội bóng giành chiến thắng ở cuộc đọ sức này sẽ đối đầu với Tây Ban Nha trong trận chung kết diễn ra vào lúc 17h ngày 20/08 tới đây.

 Trung Hiếu