Link trực tiếp New Zealand vs Philippines, 12h30 ngày 25/7, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp New Zealand vs Philippines, 12h30 ngày 25/7, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp New Zealand vs Philippines, 12h30 ngày 25/7 trên VTVcab.

Link trực tiếp: TẠI ĐÂY.

Chủ nhà New Zealand đang rất hưng phấn sau chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tại VCK World Cup ở lượt trận thứ nhất trước Na Uy. Điều đó chắc chắn sẽ giúp cô trò HLV Jitka Klimková bước vào trận đấu thứ hai tại vòng bảng gặp Philippines với sự tự tin cao độ. Những cái tên như Hannah Wilkinson, Rebekah Stott hay Ali Riley,... sẽ rất muốn có trận thắng thứ 2 liên tiếp để mở toang cánh cửa lọt vào vòng 1/16 lần đầu tiên trong lịch sử cho bóng đá nữ New Zealand.

ĐT nữ New Zealand đang có trạng thái hưng phấn sau chiến thắng đầu tiên trong lịch sử tại VCK World Cup.

Về phía ĐT Philippines, chính sách nhập tịch cầu thủ nữ trong những năm qua đang thu lại trái ngọt ở đấu trường thế giới. Trong trận ra quân, dù để thua Thụy Sĩ với tỷ số 2-0 song các cô gái Philippines đã phần nào thể hiện được năng lực cũng như trình độ của mình.

Khác với ĐT nữ Việt Nam, thực tế các cô gái Philippines sở hữu thể hình cùng tốc độ không thua kém quá nhiều so với những đội bóng đến từ châu Âu hay châu Úc. Bởi vậy, nếu thi đấu tập trung và tận dụng được những cơ hội ít ỏi của mình, Philippines hoàn toàn có thể nghĩ đến việc ghi bàn vào lưới New Zealand. Bởi dù sao, đây cũng là đội bóng được đánh giá thấp hơn đôi chút so với đối thủ Thụy Sĩ mà họ phải đụng độ ở lượt trận đầu tiên.

Các cô gái Philippines sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn để lại dấu ấn trong lần đầu tham dự World Cup.

Trận đấu giữa chủ nhà New Zealand và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 12h30 (giờ Việt Nam), ngày 25/07 trên SVĐ Westpac (Westpac Stadium).

Đội hình dự kiến của New Zealand và Philippines:

ĐT nữ New Zealand: Esson; Bott, Stott, Bowen, A.Riley; Hassett, Percival, Steinmetz; I.Riley, Hand, Wilkinson

ĐT nữ Philippines: McDaniel; Barker, Long, Cowart, Beard, Harrison; Quezada, Sawicki, Annis; Bolden, Guillou

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).

 Trung Hiếu