Lionel Messi lên kế hoạch rời Inter Miami

Mặc dù chỉ vừa gia nhập Inter Miami cách đây 3 tháng sau khi rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, Lionel Messi đã lên kế hoạch cho bến đỗ tiếp theo trước khi giải nghệ.

Sau khi rời thủ đô Paris để chuyển đến Mỹ thi đấu, siêu sao Lionel Messi đã có những khoảng thời gian khá tươi đẹp. Anh được cổ động viên nơi đây chào đón nồng nhiệt, các trận đấu lúc nào cũng cháy vé và sân vận động diễn ra trận đấu của Messi luôn chật kín khán giả. Tiền đạo mang áo số 10 cũng giúp Inter Miami có được danh hiệu vô địch đầu tiên dù CLB mới vừa thành lập được 5 năm.

Bản hợp đồng của Messi với CLB của giải nhà nghề Mỹ có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina lúc này cũng đã sớm có những dự tính về tương lai. Tờ El Nacional tiết lộ, Messi dự định sẽ trở về quê nhà Argentina để thi đấu cho Newell's Old Boys.

Newell's Old Boys là đội bóng đầu tiên mà Messi gia nhập khi anh mới 6 tuổi. Cầu thủ sinh năm 1987 đã ăn tập 5 năm ở CLB này trước khi chuyển đến Barcelona, và phần còn lại là lịch sử.

Mặc dù chỉ vừa gia nhập Inter Miami cách đây 3 tháng sau khi rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, Lionel Messi đã lên kế hoạch cho bến đỗ tiếp theo trước khi giải nghệ.

Tất nhiên, Messi muốn tôn trọng bản hợp đồng đã ký với CLB Inter Miami của David Beckham. Vì thế, anh sẽ chỉ trở lại thi đấu cho Newell's Old Boys sau khi hết hợp đồng hiện tại vào năm 2025. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin thân cận Messi cũng tiết lộ rằng, Newell's Old Boys sẽ là CLB cuối cùng Messi thi đấu trước khi treo giày giải nghệ.

Messi cũng có lần từng chia sẻ với truyền thông hồi 2018: "Nếu trở lại Argentina, tôi muốn thi đấu 6 tháng hoặc thậm chí chỉ là vài trận trong màu áo Newell's. Thi đấu tại Colossus là mơ ước của tôi từ khi còn nhỏ. Tôi có các con nhỏ và gia đình nên muốn chúng lớn lên và tận hưởng cuộc sống ở một nơi an toàn."

Hiện tại, sau khoảng thời gian thăng hoa cùng Inter Miami, Messi đang gặp phải chấn thương được cho là khá nan giải. Anh đã phải vắng mặt ở 4 trận đấu liên tiếp. HLV của Inter Miami mới đây khi chia sẻ trước truyền thông cũng bỏ ngỏ về thời gian mà siêu sao Argentina có thể ra sân trở lại. Vắng Messi, CLB của "ông bầu" David Beckham đang gặp rất nhiều khó khăn trong mục tiêu giành vé Play-off MLS. Ở trận đấu gần nhất, Inter Miami đã thảm bại 1-4 trong chuyến làm khách trước Chicago Fire vào sáng 5/10.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: