Lý Hoàng Nam giành vé vào bán kết giải quần vợt World Tennis Tour M25 Lucknow 2023

Một lần nữa, Lý Hoàng Nam đã thể hiện được sức mạnh của mình khi đánh bại Vishwakarma (Ấn Độ) để tiến vào bán kết giải quần vợt World Tennis Tour M25 Lucknow 2023.

Ngày 23/3, tại giải quần vợt Lucknow đang được tổ chức tại Ấn Độ Lý Hoàng Nam thể hiện được sức mạnh để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước tay vợt người Australia- Ellis Blake tại vòng 1/16.

Tại tứ kết, Lý Hoàng Nam tiếp tục có chiến thắng trước tay vợt nước chủ nhà SIDDHARTH Vishwakarma hạng 1002 ATP lần lượt với các tỉ số 7/6 6/3.

Với lợi thế tay trái và lối đánh bền từ cuối sân thì SIDDHARTH Vishwakarma đã gây không ít khó khắn cho Lý Hoàng Nam ở set 1 và chỉ chịu thua ở loạt Tiebreak 7/4. Sau khi giành chiến thắng căng thẳng ở set 1. Thì ở set 2 Nam đã có những điều chỉnh chiến thuật hợp lý để vượt lên dẫn với tỉ số chóng vánh 5/0 và kết thúc set 2 với tỉ số 6/3.

Tay vợt SIDDHARTH Vishwakarma được xem là hiện tượng của giải khi anh tham gia giải bằng suất WC từ phía BTC, tuy nhiên anh đã giành chiến thắng trước các tay vợt hạt giống của giải để có mặt tại trận tứ kết hôm nay với tay vợt Lý Hoàng Nam.

Đối thủ của Nam ở lượt trận bán kết sẽ là một trong hai tay vợt VLADYSLAV Orlov (UKR) hạng 393 ATP và tay vợt ERIC Vanshelboim (UKR) hạng 510 ATP.