Mẹ "hotboy" TDDC Lê Thanh Tùng sang Campuchia cổ vũ con trai thi đấu

Trong ngày thi đấu 8/5, "hotboy" Lê Thanh Tùng cùng các đồng đội tham gia nội dung toàn năng đồng đội nam môn TDDC. Gia đình của Tùng từ Việt Nam sang Campuchia cổ vũ anh thi đấu.

Sáng 08/05, đội tuyển TDDC Việt Nam đã chính thức bước vào tranh tài ở 6 nội dung để tính điểm toàn năng, tranh chấp 2 bộ huy chương cá nhân và đồng đội. "Hotboy" Lê Thanh Tùng cùng Đinh Phương Thành, Đặng Ngọc Xuân Thiện, Văn Vĩ Lương, Nguyễn Văn Khánh Phong và Trịnh Hải Khang tranh tài ở nội dung toàn năng đồng đội nam môn TDDC.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, các VĐV thực hiện tốt bài thi của mình, với số điểm vượt qua đối thủ mạnh Philippines, mang về tấm HCV cho đoàn thể thao Việt Nam. Góp công vào thành tích của tuyển TDDC Việt Nam trong ngày thi đấu đầu tiên là VĐV Lê Thanh Tùng. Anh đạt điểm khá cao ở các nội dung xà đơn, xà kéo, vòng treo, ngựa tay quay...

Được biết, trong sáng 8/5, mẹ, em gái, chị gái đã có mặt tại nhà thi đấu Olympic, thủ đô Phnom Penh (Campuchia) để cổ vũ Lê Thanh Tùng thi đấu. "Mẹ em bán bánh mì ở Sài Gòn ngay bến xe có xe đi qua Campuchia. Mẹ em có nhờ mấy người đó mua vé và đặt hộ khách sạn giùm nên cũng gần thôi", Tùng chia sẻ.

Bên cạnh đó, Lê Thanh Tùng tiết lộ phải tiêm thuốc giảm đau trước khi thi đấu vì bị bệnh gút (Gout). Đây cũng là lý do khiến VĐV sinh năm 1995 có ý định giải nghệ sau SEA Games 32.

"Tôi tập rất it do chấn thương. Trước khi thi đấu hầu như không ngủ được, phải uống thuốc giảm đau mỗi ngày. Tôi bị gút, trước bị chân phải, giờ sang chân trái. Việc bị gút ảnh hưởng rất lớn tới việc thi đấu. Do bị sưng, bị đau nên tôi gần như không tập luyện được gì trước giải đấu", Tùng cho biết.

Thanh Tùng là một trong những VĐV tiêu biểu của tuyển TDDC Việt Nam. Trong sự nghiệp thi đấu, Tùng từng giành HCV SEA Games, HCV thế giới, tham dự Olympic,...