Messi sẽ có trận chia tay mùa giải 2023 cùng Inter Miami

Messi đã đem đến sự khác biệt cho Inter Miami kể từ khi chuyển đến đây hồi hè 2023, tuy nhiên mới đây CLB này đã đưa ra một thông báo khiến nhiều cổ động viên phải tiếc nuối.

Dù mới ra nhập Inter Miami mùa hè vừa rồi, tuy nhiên Lionel Messi đã ngay lập tức cho thấy đẳng cấp của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới khi đã làm thay đổi bộ mặt của CLB đang chơi tại giải Nhà nghề Mỹ. Với sự xuất hiện của siêu sao Argentina, Inter Miami đã chơi khởi sắc hơn hẳn. Trước đó, họ thi đấu với phong độ bết bát với những chuỗi trận toàn thua. Song kể từ khi Messi đến đây, đội bóng có 5 năm lịch sử (thành lập năm 2018) đã liên tục giành chiến thắng để rồi đoạt được chức vô địch Leagues Cup, cũng là danh hiệu đầu tiên của CLB.

Sau đó, Messi còn giúp Inter Miami vào đến chung kết US Open Cup 2023. Tuy nhiên vì chấn thương nên quãng thời gian sau đó Messi thường xuyên phải vắng mặt, khiến cho đội bóng của ông chủ David Beckham không thể giành được danh hiệu thứ hai, đồng thời không thể cạnh tranh suất dự play-off của giải đấu cao nhất xứ cờ hoa.

Messi đã đem đến sự khác biệt cho Inter Miami kể từ khi chuyển đến đây hồi hè 2023, tuy nhiên mới đây CLB này đã đưa ra một thông báo khiến nhiều cổ động viên phải tiếc nuối.

Dù vậy, với những gì đã làm được ở Inter Miami, đây vẫn là một mùa mà Messi khiến cho người hâm mộ đội bóng này nhớ mãi. Siêu sao người Argentina cũng khiến cho CLB của nước Mỹ tự hào khi anh vừa giành được Quả bóng Vàng thứ 8 trong sự nghiệp thi đấu lẫy lừng với tư cách là cầu thủ đang khoác áo Inter Miami.

Hiện mùa giải 2023 đã sớm kết thúc với Inter Miami khi họ không lọt vào vòng play-off MLS. Do đó, đội bóng này đang chuẩn bị du đấu tại châu Á nhằm quảng bá hình ảnh CLB cũng như giải bóng đá của nước Mỹ nói chung.

Trên trang twitter chính thức của CLB, mới đây Inter Miami đã thông báo về lịch giao hữu gặp New York FC trên sân DRV PNK lúc 8h00 ngày 11/11 (giờ Việt Nam). Đây được coi như một trận đấu để Messi và Inter Miami nói lời chia tay với mùa giải 2023, đồng thời cũng là trận đấu tri ân các cổ động viên đã đồng hành cùng đội bóng ở mùa giải vừa rồi.

Ngoài ra, trận đấu này cũng nhằm tôn vinh Quả bóng Vàng thứ 8 của nhà ĐKVĐ thế giới. Để vào sân theo dõi trực tiếp trận đấu này, khán giả sẽ phải bỏ ra 85 USD cho hạng vé thấp nhất, hoặc 430 USD cho vé hạng cao nhất (khoảng hơn 10 triệu VNĐ).

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: