Ngoại binh Viettel bật khóc vì chấn thương, phải đi bệnh viện kiểm tra

Tiền đạo ngoại của CLB Viettel, Geovane Magno đã dính chấn thương gót chân và phải đi bệnh viện kiểm tra ngay giữa trận đấu với CLB CAHN.

Trong trận đấu tâm điểm vòng 3 V-League 2023 vừa qua, CLB Viettel đánh bại CLB CAHN ngay trên sân của đối thủ với tỷ số 2-1. Các cầu thủ đã lập công cho đội Viettel là Bùi Tiến Dũng và Đức Chiến. Tuy nhiên, niềm vui với thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh đã không trọn vẹn, khi sau trận đấu, họ mất hai ngôi sao vì chấn thương.

Ngay ở phút 13, tiền đạo ngoại của CLB Viettel, Geovane Magno trong nỗ lực đi bóng tấn công đã tự vấp ngã rồi dính phải chấn thương. Tiền đạo 28 tuổi người Brazil tỏ ra rất đau đớn và không thể tự di chuyển. Sau đó, anh phải ra sân bằng nằm cáng rồi được một y tế bên CLB Viettel cõng ra ngoài. Cầu thủ này thậm chí đã bật khóc trên đường rời sân. Bước sang hiệp 2, một cầu thủ tiếp theo của CLB Viettel phải rời sân trong đau đớn là Hoàng Đức. Anh đã chấn thương sau pha vào bóng nguy hiểm của Văn Toản.

Tiền đạo ngoại của CLB Viettel, Geovane Magno đã dính chấn thương gót chân và phải đi bệnh viện kiểm tra ngay giữa trận đấu với CLB CAHN.

Sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết Geovane Magno phải đến bệnh viện kiểm tra chấn thương ngay lập tức. Chân sút người Brazil liên tục gặp phải vận rủi ở mùa giải này. Trước đó, anh đã bị gãy ngón tay trong loạt trận giao hữu tiền mùa giải, và phải nghỉ thi đấu 2 vòng đầu.

Chia sẻ với các phóng viên trong phòng họp báo, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: “Sau khi rời sân vì chấn thương, Geovane đã phải đến bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra và chụp phim. Cần phải chờ thêm thông tin từ bác sĩ, chúng tôi mới biết cậu cấy chấn thương nặng đến đâu. Còn trường hợp của Hoàng Đức cũng không nhẹ. Hai trường hợp này sẽ được CLB Viettel đưa ra thông tin sớm nhất”.

CLB Viettel sẽ gặp tổn thất không nhỏ khi mất Geovane. Mùa trước, tiền đạo này ra sân 24 trận tại V-League và ghi 9 bàn cùng kiến tạo. Ngoài ra, anh cũng tỏa sáng ở AFC Cup với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 4 lần ra sân cùng Viettel. Cũng như Geovane, Hoàng Đức là một cầu thủ chủ chốt không thể thay thế trong đội hình CLB Viettel.

 Anh Quân