Nguyễn Tiến Minh cùng Kamito chắp cánh cho cầu lông trẻ Việt Nam

Mới đây, huyền thoại cầu lông Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh đã cùng thương hiệu Kamito cho ra mắt bộ sưu tập TM Legend cùng dự án “Trạm tiếp đam mê".

Trong buổi sáng ngày 4/10/2023, Công ty cổ phần Midomax đã chính thức công bố VĐV Nguyễn Tiến Minh là đại sứ thương hiệu của Kamito - nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thể thao.

Đặc biệt hơn, bộ sưu tập TM Legend cũng chính thức được ra mắt, với trọn bộ các sản phẩm cầu lông được thiết kế độc quyền bởi chính Kamito và Tiến Minh để mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho những người chơi cầu lông, với thông điệp ý nghĩa: "CHẠM - TRẠM TIẾP ĐAM MÊ."

VĐV Nguyễn Tiến Minh chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Kamito

Cụ thể, cũng trong buổi lễ, Tiến Minh đã cùng Chủ tịch HĐQT Công ty CP Midomax Việt Nam - ông Tống Đức Thuận ký kết biên bản ghi nhớ và giới thiệu dự án “Trạm tiếp đam mê” để chắp cánh cho ước mơ chơi cầu lông của hàng trăm nghìn trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn được phát triển đam mê theo lộ trình đào tạo chuyên nghiệp nhất.

Theo đó, dự án “Trạm tiếp đam mê” do Kamito sáng lập và VĐV Nguyễn Tiến Minh làm đại sứ sẽ có số vốn ban đầu là 200 triệu đồng, với mục tiêu phát triển phong trào cầu lông trong cộng đồng, đúng với tinh thần cống hiến cho xã hội mà nhãn hàng này luôn theo đuổi. Quỹ cũng sẽ liên tục nhận tài trợ từ các hoạt động kinh doanh của thương hiệu Kamito để có thêm nguồn lực phát triển.

Tiến Minh cùng Chủ tịch HĐQT Công ty CP Midomax Việt Nam - ông Tống Đức Thuận ký kết biên bản ghi nhớ và giới thiệu dự án “Trạm tiếp đam mê”

"Tôi rất vinh dự được đồng hành và mong muốn đưa ra ánh sáng nhiều tài năng cầu lông trẻ, từ đó góp phần cống hiến cho nền thể thao Việt Nam trong tương lai," Tiến Minh chia sẻ trong buổi lễ.

Bên lề sự kiện, Tiến Minh cũng chia sẻ về những kỉ niệm đáng nhớ của bản thân. Đáng chú ý, tượng đài cầu lông Việt Nam đã nhắc lại chiến thắng kịch tính 2-1 trước tay vợt số 1 thế giới năm 2009 - Lee Chong Wei (Malaysia) tại giải cầu lông Singapore mở rộng.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn