Otamendi bị cướp tấn công tại nhà

Nicolas Otamendi và gia đình vừa trải qua cơn hoảng loạn khi bị 4 tên cướp tấn công tại nhà.

Truyền thông Bồ Đào Nha đưa tin 4 kẻ lạ mặt xông vào nhà và đe dọa Nicolas Otamendi. Cầu thủ người Argentina bị những kẻ tấn công trói cổ bằng thắt lưng. Thời điểm đó, Otamendi vừa trở về nhà sau trận đấu của Benfica tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

CLB Benfica xác nhận trung vệ của họ cùng gia đình anh vẫn ổn sau khi trải qua vụ việc đáng sợ. Đội bóng Bồ Đào Nha cho biết: "Nico Otamendi là nạn nhân của một vụ cướp tại nhà trong buổi sáng sớm. Cầu thủ này và gia đình vẫn ổn, dù có sự khó chịu vì tình huống mà họ vừa trải qua".

Otamendi đang khoác áo CLB Benfica.

Otamendi và đồng đội vừa đánh bại Famalicao ở giải quốc nội hôm Chủ nhật. Anh trở về nhà vào ban đêm và bị 4 tên cướp uy hiếp bằng vũ lực. Chúng bắt Otamendi phải mở cửa nhà, sau đó trói anh lại với một chiếc thắt lưng tròng vào cổ.

Những kẻ cướp này lục lọi khắp nhà của Otamendi, vào cả phòng riêng của vợ và con trai cầu thủ người Argentina để lấy đi trang sức và đồng hồ đắt giá. Hiện tại, Otamendi và Benfica từ chối tiếp xúc với truyền thông và yêu cầu được đảm bảo quyền riêng tư.

Trung vệ 33 tuổi từng nhiều năm sống ở Bồ Đào Nha khi thi đấu cho CLB Porto. Anh vừa quay trở lại đất nước này sau khi chia tay Manchester City trong mùa hè năm 2020 để gia nhập Benfica. Tại đây, anh thi đấu 40 trận trong 2 mùa giải cho đội chủ sân Estadio da Luz.

 Minh Minh
Từ khóa: