"PSG Việt Nam" muốn chiêu mộ trung vệ số 1 của Hà Nội

Được biết, CLB Bình Định đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ đang chơi cho CLB Hà Nội - Nguyễn Thành Chung. Cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản vào tháng 9 tới.

Theo thông tin, hợp đồng đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 9/2022. Mặc dù sắp hết thời hạn nhưng trung vệ của ĐTVN không có ý muốn tiếp tục gia hạn với đội bóng thủ đô mà muốn được thử thách ở môi trường mới.

Sau khi để mất Quang Hải khi tiền vệ quê Đông Anh đã sang nước Pháp bắt đầu hành trình chinh phục trời Âu. CLB Hà Nội đang rất khẩn trương trong việc giữ chân lại các trụ cột để củng cố đội hình cho mùa giải mới chuẩn bị trở lại vào tháng 7. 

Tuy nhiên, câu chuyện này cũng trở nên khó khăn bởi sức hấp dẫn của các CLB V.League khiến cho khả năng trung vệ sinh năm 1997 rời Hà Nội là rất cao. Trong số danh sách xếp hàng để nhận được chữ ký của Thành Chung, Bình Định tạm dẫn đầu với mức ưu đãi khủng dành cho trung vệ này.

Như đã biết, đội bóng đất võ có tiềm lực kinh tế rất mạnh, được mệnh danh là PSG của Việt Nam. Hiện CLB cũng sở hữu dàn sao số thuộc hàng top của Việt Nam cả nội và ngoại binh. Đây được xem là điều làm nên sự khác biệt của Bình Định trước các CLB khác tại V.League. 

Bên cạnh đó, CLB Nam Định cũng trở thành đối trọng xứng đáng của Bình Định và họ sẵn sàng chơi lớn để có thể đưa được trung vệ của tuyển Việt Nam về với Thiên Trường. 

Sau khi được tài trợ số tiền khủng, đội bóng Thành Nam dốc hầu bao cải tổ đội 1 và Thành Chung trở thành mục tiêu đầu tiên để cải thiện hàng thủ.

Ngoài Nam Định và Bình Định, Hải Phòng cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đang thi đấu cho Hà Nội. 

Như vậy, tổng kết lại có tới 3 CLB sẵn sàng tung ra những ưu đãi khủng cho Thành Chung để mang anh về đội. Nhiều khả năng, bầu Hiển tiếp tục mất đi gà cưng của mình trong thời gian sắp tới. Nếu diễn biến theo đúng quy trình, việc Đình Trọng tái hợp với người đồng đội Thành Chung là câu chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.