Ronaldo bất ngờ thua VĐV bụng mỡ trong cuộc thi ‘Vận động viên quyến rũ nhất’

Ở tuổi 38, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vẫn sở hữu một thân hình săn chắc với cơ bụng sáu múi, tuy nhiên anh đã không còn là "nam thần" quyến rũ nhất trong mắt phái đẹp.

Illicitencounters.com, một trang web hàng đầu về các vấn đề ngoài hôn nhân, đã thực hiện một cuộc thăm dò đối với 2000 phụ nữ đang sinh sống tại Anh. Họ được yêu cầu chấm điểm 30 ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất thế giới dựa trên hai yếu tố gồm “độ gợi cảm” và “đối tác lý tưởng để ngoại tình”.

Võ sĩ quyền Anh Tyson Fury bất ngờ đứng đầu danh sách.

Dù vẫn đang sở hữu một cơ thể săn chắc, thân hình gần như hoàn hảo và không có thay đổi gì so với thời trai trẻ, Ronaldo lại bất ngờ chỉ được xếp thứ 5 trong danh sách này. Thú vị hơn, người dẫn đầu danh sách lại là võ sĩ quyền Anh Tyson Fury. Tay đấm 35 tuổi có thân hình hộ pháp khi cao đến 2,06m và nặng 126kg, cùng với đó là một diện mạo khá... dữ dằn. .

10 vận động viên quyến rũ nhất theo khảo sát của Illicitencounters.com

Dù sở hữu mộ thân hình khá "màu mỡ", Tyson Fury vẫn luôn cảm thấy tự hào về điều đó. Tay đấm này từng phát ngôn rằng: "Tôi không cần thay đổi vì tôi không phải vận động viên. Tôi muốn đối thủ của mình phải xấu hổ vì thất bại dưới tay một gã béo".

Hồi tháng 10 vừa qua, Tyson Fury một lần nữa lại tạo được tiếng vang khi anh đánh bại Francis Ngannou trong trận đấu được cả thế giới mong chờ, trận đấu giữa một võ sĩ quyền Anh và một võ sĩ MMA. Kể từ năm 2020 đến nay, Tyson Fury vẫn đang giữ đai vô địch hạng nặng WBC.

Ngoài Tyson Fury xếp hạng 1, trong danh sách top 10 VĐV quyến rũ nhất nói trên còn có một võ sĩ quyền Anh khác là Anthony Joshua, đứng ở vị trí thứ hai. Xếp ngay phía sau là VĐV bóng bầu dục Travis Kelce, đứng thứ tư là tay đua công thức 1 Lewis Hamilton.

Ở tuổi 38, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vẫn sở hữu một thân hình săn chắc với cơ bụng sáu múi, tuy nhiên anh đã không còn là "nam thần" quyến rũ nhất trong mắt phái đẹp.

Trong khi đó, siêu sao Ronaldo, người sở hữu thân hình đạt đến mức lý tưởng lại chỉ đứng thứ 5 trong danh sách này. Dù vậy chân sút người Bồ Đào Nha vẫn được an ủi bởi anh là cầu thủ bóng đá có thứ hạng cao nhất trong danh sách. Xếp ngay phía sau anh là Erling Haaland và Jack Grealish, hai cầu thủ đang thi đấu cho Man City. Trong khi đó, chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng, Lionel Messi chỉ xếp thứ 9 trong danh sách 10 vận động viên quyến rũ nhất hành tinh.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân