Ronaldo bị HLV Ancelotti chặn đường trở lại Real Madrid

Theo El Nacional, HLV Carlo Ancelotti không muốn Ronaldo trở lại đội bóng hoàng gia trong bối cảnh anh đã 37 tuổi.

Kể từ thời điểm cuối mùa giải năm ngoái, tương lai của Cristiano Ronaldo đã là chủ đề được NHM cũng như báo chí thế giới cực kỳ quan tâm. Trong quãng thời gian gần đây, nó còn trở nên nóng hơn bao giờ hết khi siêu sao người Bồ Đào Nha thể hiện thái độ không hài lòng với tình cảnh phải ngồi dự bị tại Manchester United.

Ở trận đấu với Tottenham diễn ra cách đây ít ngày, Ronaldo đã tự ý bỏ về sớm với thái độ không mấy vui vẻ. Vài khán giả chìa tay ra trước CR7 và chờ đợi một cú đập tay, nhưng anh chỉ đi thẳng vào hầm.

Với hành động nói trên, HLV Erik ten Hag mới đây đã gạch tên Ronaldo khỏi danh sách những cái tên có cơ hội được đăng ký thi đấu ở cuộc chạm trán Chelsea diễn ra vào cuối tuần này. Lý giải về quyết định này, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết:

“Cristiano Ronaldo đã từ chối vào sân trong trận đấu gặp Tottenham.

Tôi chịu trách nhiệm cho văn hoá phòng thay đồ, và tôi phải đặt ra và tuân thủ các quy tắc. Sau trận gặp Rayo Vallecano, tôi đã nói với Ronaldo cũng như toàn đội rằng bỏ về sớm là hành động không thể chấp nhận. Nếu ai tái phạm, người đó sẽ phải chịu hậu quả”.

HLV Ancelotti đang rất hài lòng với Benzema, do đó ông không cần đến sự có mặt của Ronaldo

Với những gì xảy ra, có thể nói rằng mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Erik ten Hag cũng như Quỷ đỏ đã chạm đáy.

Hiện tại, người đại diện của Ronaldo - Jorge Mendes được cho là đang tích cực tìm kiếm cho thân chủ một bến đỗ phù hợp. Và Real Madrid là lựa chọn tiềm năng cho chân sút sinh năm 1985.

Tuy nhiên, việc Ronaldo trở lại đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha gần như là điều không thể. Bởi lẽ, ngoài việc anh đã quá lớn tuổi thì HLV Carlo Ancelotti cũng không muốn đón nhận cựu sao Juventus. Theo El Nacional, chiến lược gia người Italia đã đe dọa Chủ tịch Florentino Perez rằng ông sẽ ra đi nếu Ronaldo trở lại đội bóng.

Trong quá khứ, Ronaldo và Ancelotti đã có quãng thời gian làm việc ăn ý tại đội chủ sân Santiago Bernabeu với đỉnh cao là chức vô địch Champions League mùa giải 2013/14.

Tuy nhiên, hiện tại Ancelotti đang có trong tay một chân sút đẳng cấp là Karim Benzema. Ngoài ra, ông cũng không muốn phòng thay đồ của đội bóng sẽ bị xáo trộn, bởi lẽ Ronaldo là cầu thủ cá tính và có cái tôi rất cao.

 Anh Quân