Tiểu xảo của Garnacho giúp Manchester United chiến thắng

Alejandro Garnacho dường như có các tác động khiến cầu thủ đối phương không thể thực hiện thành công pha đá phạt đền cuối trận đấu giữa Manchester United và Copenhagen.

Phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa Manchester United và Copenhagen, Scott McTominay có động tác cao chân với cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho đội bóng Đan Mạch hưởng penalty.

Sau khi tham khảo ý kiến từ tổ VAR, quyết định từ trọng tài không được thay đổi. Nhưng trong lúc trận đấu phải tạm dừng để trọng tài trao đổi với tổ VAR, Garnacho đã chạy tới chấm phạt đền và có những tác động lên mặt cỏ.

Hành động này được cho khiến cho mặt sân mất đi sự bằng phẳng. Không biết những động tác của Garnacho có ảnh hưởng gì tới Jordan Larsson bên phía Copenhagen hay không, nhưng cầu thủ của đội khách sau đó không thể chiến thắng được thủ thành Andre Onana trên chấm phạt đền. Tỷ số 1-0 được giữ cho đến hết trận.

Sau trận đấu khi được hỏi về tình huống trên, cả HLV Man United Erik ten Hag và người đồng nghiệp bên phía Copenhagen là Jacob Neestrup đều nói họ không biết gì về hành động của Garnacho. "Tôi không nhìn thấy. Có lẽ trọng tài cũng không thấy. Tôi không biết (nên không thể bình luận)", HLV Erik ten Hag phát biểu khi được phỏng vấn sau trận.

Chiến thắng này đã cắt mạch toàn thua của đội bóng nước Anh tại bảng A Champions league 23/24, sau 2 thất bại trước Bayern Munich và Galatasaray.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports