Tuyển Việt Nam có lực lượng mạnh nhất, sẵn sàng tiếp đón Myanmar

Chiều 02/01, thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp Myanmar ở lượt trận cuối vòng bảng AFF Cup 2022. Đáng chú ý, buổi tập đã có sự tham gia của tất cả các cầu thủ với tình hình sức khỏe tốt nhất.

Đội tuyển Việt Nam quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Myanmar để có được ngôi đầu bảng B sau khi vòng bảng khép lại.
Buổi tập trên sân Mỹ Đình đón chào sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA đã phải tập riêng ở buổi tập trước đó.
Sự trở lại của Quế Ngọc Hải là rất quan trọng với hệ thống phòng ngự của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt khi các lượt trận bán kết đã ở rất gần.
Tiền vệ Quang Hải sau 2 trận vào sân từ ghế dự bị cũng đã có được thể trạng tốt nhất để ra sân ngay từ đầu trong cuộc đọ sức với Myanmar.
Những trụ cột như Văn Hậu, Hoàng Đức, Tiến Linh,... cũng đang hoàn toàn sung sức cho trận đấu tới.
Trận gặp Myanmar sẽ là trận đấu đầu tiên trong năm dương lịch 2023 của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà. Bởi vậy, toàn đội đang hào hứng để có được chiến thắng đầu tay, qua đó đem lại may mắn cho một năm bận rộn của bóng đá Việt Nam ở mọi cấp độ.
Buổi tập diễn ra trong không khí thoải mái, các cầu thủ đều hoàn toàn sung sức và không có ai bị đau hay gặp chấn thương.
Trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 03/01 trên SVĐ Mỹ Đình.