Văn Toàn chia tay CLB Hàn Quốc, về nước khoác áo Nam Định

Do không tìm được chỗ đứng trong đội hình của CLB Seoul E-Land, Văn Toàn sẽ rời Hàn Quốc để về quê nhà thi đấu cho CLB Nam Định.

Trải qua 1 mùa giải thi đấu trong màu áo CLB Seoul E-Land ở giải K-League 2, Văn Toàn dần mất đi vị trí và không còn thường xuyên được ra sân. Chính vì thế, anh sẽ về nước để thi đấu tại V-League.

Vốn ở thời điểm đầu mùa giải, Văn Toàn có khởi đầu khá tốt cùng với Seoul E-Land khi anh thường xuyên được huấn luyện viên trưởng trao cơ hội. Tuy nhiên, dấu ấn của Văn Toàn để lại không nhiều dẫn đến việc anh không thể cạnh tranh vị trí với các cầu thủ khác. Bên cạnh đó, Văn Toàn cũng dính chấn thương và phải ngồi ngoài kể từ ngày 4/6 đến nay. Trong suốt cả mùa giải, tổng cộng Văn Toàn chỉ có 10 trận được ra sân thi đấu cho Seoul E-Land.

Do không tìm được chỗ đứng trong đội hình của CLB Seoul E-Land, Văn Toàn sẽ rời Hàn Quốc để về quê nhà thi đấu cho CLB Nam Định.

Không tìm được một vị trí tại CLB của Hàn Quốc, tuy nhiên Văn Toàn vẫn là cái tên được các CLB tại V-League quan tâm. Mới đây, CLB Nam Định thông báo về kế hoạch chiêu mộ Văn Toàn để cường hàng công cho đội bóng ở mùa giải 2023/24.

"Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với Văn Toàn. Khoảng 1 tuần nữa, cầu thủ này sẽ trở về Việt Nam để cùng với lãnh đạo của CLB gặp gỡ trực tiếp, trao đổi các vấn đề liên quan trước khi ký kết hợp đồng", CLB Nam Định viết thông báo.

Như vậy, trong năm 2023 này, Văn Toàn là cầu thủ thứ hai của Việt Nam thi đấu ở nước ngoài về nước. Trước đó, Quang Hải cũng không tìm được chỗ đứng ở Pau FC nên anh đã rời Pháp để về đầu quân cho CLB Công an Hà Nội.

 Anh Quân