Vòng 7 Bundesliga 2023 trên VTVcab: Leverkusen xây chắc ngôi đầu

Vòng 7 Bundesliga tiếp tục được diễn ra trên khắp các sân cỏ nước Đức với hàng loạt cặp đấu hứa hẹn mang đến nhiều hấp dẫn trong đó tâm điểm sẽ là cuộc chiến tại Westfalenstadion giữa Dortmund vs Union Berlin. Các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

Leverkusen xây chắc ngôi đầu

Bundesliga 2023 đang chứng kiến quá nhiều bất ngờ và đoàn quân của HLV Xabi Alonso chính là bất ngờ lớn nhất khi đang là đội dẫn đầu BXH Bundesliga chứ không phải ĐKVĐ Bayern Munich, Dortmund hay Leipzig. Nếu có được chiến thắng trước Cologne trên sân nhà Bay Arena, Leverkusen sẽ tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng.

Leverkusen đang có được chuỗi 6 trận bất bại kể từ đầu mùa. Trong chuỗi trận thăng hoa đó, họ lần lượt đánh bại những đối thủ sừng sỏ như Leipzig, M'Gladbach, cầm hòa ĐKVĐ Bayern ngay tại Allianz. Có thể nói, HLV Alonso đang thổi vào Leverkusen luồng sinh khí mới. Bầu không khí bóng đá ở Bay Arena vì thế cũng sục sôi trở lại. Mới nhất, là chiến thắng ấn tượng 3 – 0 ngay trên sân khách trước Manz. Chính vì vậy, sự tự tin cùng tâm lý hưng phấn, các cổ động viên kỳ vọng đội nhà tiếp tục có được 3 điểm trước Cologne.

Ngược với phong độ tốt của Leverkusen, đội khách Cologne vẫn chưa có được kết quả như kỳ vọng khi chỉ mới giành được duy nhất 1 điểm sau 6 vòng đấu, ghi được 4 bàn thắng và để thủng lưới 11 bàn. Tuy không có được phong độ tốt nhưng lịch sử đối đầu lại đang ủng hộ đội khách Cologne khi họ đã giành chiến thắng ở cả 2 lần đối đầu gần nhất tại Bay Arena.

Lịch thi đấu vòng 7 Bundesliga trên VTVcab

"Hùm xám" không được phép sai lầm

Trong khi đó, đội ĐKVĐ Bayern Munich vẫn chưa thể có được phong độ tốt nhất khi đã đánh mất 4 điểm kể từ đầu mùa trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn. Gặp Freiburg trên sân nhà tại vòng 7 Bundesliga, “Hùm xám” không được phép mất điểm nếu không muốn bị bỏ xa trên BXH.

“Kỳ phùng địch thủ” của Bayern là Dortmund sẽ đụng độ Union Berlin trong trận cầu tâm điểm của vòng 7. Đang bay cao tại Bundesliga với chuỗi trận bất bại nhưng lại đang đứng cuối bảng tại Champions League. Do đó đội bóng “vàng đen” phải nhanh chóng lấy lại thăng bằng để tiếp tục cuộc đua vô địch bằng cách đánh bại đội khách. Bản thân đối thủ sắp tới, Union Berlin cũng rất e ngại khi phải hành quân đến Signal Iduna Park bởi kể từ ngày thăng hạng (2019/20), đội bóng thủ đô chẳng những toàn thua trên sân đấu này mà cách biệt ít nhất cũng phải 2 bàn.

Các trận đấu thuộc vòng 7 Bundesliga sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab gồm: kênh truyền hình On Sports, On Sports News, On Sports Action và ứng dụng VTVcab ON, ON Plus.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: