VTVcab: “Thánh địa bóng đá Đức” tại Việt Nam

VTVcab chính thức là đơn vị phát sóng trọn vẹn Giải bóng đá vô địch Đức (Bundesliga), Cúp quốc gia Đức (DFB-Pokal) và sản xuất loạt chương trình đồng hành hấp dẫn trên đa nền tảng, trở thành “Thánh địa bóng đá Đức” tại Việt Nam. Thông tin được công bố tại Lễ công bố Hợp tác toàn diện, Đoàn kết và Vươn lên do Next Media và VMG Media tổ chức sáng ngày 21/8 tại Hà Nội.

Tại sự kiện, thông qua hợp tác toàn diện giữa Next Media, VMG Media và Bundesliga, DFB-Poka, người hâm mộ tại Việt Nam sẽ tiếp tục được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao của Bundesliga trong 5 mùa giải, và lần đầu tiên các trận đấu trong khuôn khổ DFB-Pokal mùa giải 2023-2026 được phát sóng tại Việt Nam. VTVcab sẽ là đối tác phát sóng trọn vẹn tất cả các giải đấu Bundesliga, DFB-Pokal và sản xuất các chương trình đồng hành cùng các giải đấu cấp Câu lạc bộ hàng đầu của nước Đức.

Phát biểu tại buổi lễ ông Bùi Huy Năm - Tổng Giám đốc VTVcab cho biết: “Với thế mạnh hàng đầu về sản xuất và phân phối nội dung trên đa nền tảng, đặc biệt là lĩnh vực thể thao, việc phát sóng trọn vẹn các giải đấu này VTVcab sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, trọn vẹn nhất của bóng đá Đức tới người hâm mộ nước nhà. Chắc chắn, khán giả sẽ được mãn nhãn thưởng thức “đại tiệc” bóng đá Đức với sự đầu tư chuyên nghiệp của VTVcab trong phát sóng và sản xuất”.

Tiếp nối sự thành công trong phát sóng và sản xuất các chương trình đồng hành Bundesliga trong nhiều năm qua, từ mùa giải này, VTVcab sẽ nối dài những cảm xúc thăng hoa về bóng đá Đức trong lòng người hâm mộ Việt Nam với việc phát sóng trọn vẹn Bundesliga, Bundesliga 2 trong 5 mùa 2023 – 2028 và DFB-Pokal 3 mùa 2023 – 2026. Bên cạnh đó, loạt chương trình bình luận và tạp chí đồng hành lên sóng mỗi tuần trên nhóm kênh thể thao và ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của VTVcab sẽ mang đến khán giả thực đơn đầy đủ nhất về bóng đá Đức.

 Thanh Thanh