Woodward đảm bảo tương lai của Solskjaer ở MU

Phó chủ tịch điều hành Woodward cho biết ông muốn mang đến một tương lai thành công cho MU cùng với HLV Solskjaer

Mới đây, MU công bố doanh thu của 3 tháng, tính đến ngày 30/9 đã đạt mốc 126,5 triệu bảng, tăng 16% so với con số 109 triệu bảng cùng kỳ năm trước.

Một trong những lý do quan trọng là người hâm mộ được phép trở lại sân vận động. Doanh thu từ các ngày thi đấu tại Old Trafford chiếm 18,8 triệu bảng, tăng rất nhiều so với mức 1,7 triệu bảng vào năm 2020.

Solskjaer vẫn được BLĐ tin tưởng lúc này.

Nói về tình hình tài chính của khả quan của CLB, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward chia sẻ:

"Mặc dù những kết quả tài chính này hôm nay chứng minh khả năng phục hồi của chúng tôi sau đại dịch, nhưng ưu tiên hàng đầu của MU là thành công trên sân cỏ.

HLV, các cầu thủ và tất cả mọi người ở CLB đều quyết tâm đạt được mục tiêu đó".

Kết quả tài chính của MU cũng ghi nhận mức lương tăng thêm 16,6 triệu bảng lên 88,5 triệu bảng, chủ yếu là do đầu tư vào những tân binh mùa hè như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho.

Ngoài ra, MU còn nhận được 17,4 triệu bảng từ tài sản vô hình (chủ yếu là chuyển nhượng), so với khoản lỗ 12,6 triệu bảng của quý trước. Một trong số đó là việc bán Daniel James cho Leeds United, cùng khoản tiền từ việc Romelu Lukaku chuyển từ Inter Milan sang Chelsea.

Đặc biệt, ESPN còn tiết lộ rằng doanh thu thương mại tăng vọt 8% một phần là do Ronaldo trở lại Old Trafford. Nợ quý đã giảm từ 27,1 triệu bảng xuống còn 10,2 triệu bảng và có thể CLB sẽ có lãi nếu các trận đấu tiếp theo được đón khán giả lấp kín sân.

Trái ngược với tình hình khả quan ngoài sân cỏ, MU đang chật vật sau chuỗi kết quả tệ hại. Quỷ đỏ đã rơi xuống vị trí thứ 6 ở Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm, kém top 4 là Liverpool 5 điểm.

ESPN cũng nói thêm rằng Solskjaer vẫn sẽ dẫn dắt MU trong trận gặp Watford sắp tới, nhưng tương lai lâu dài của ông không được đảm bảo trong các trận gặp Chelsea và Arsenal diễn ra hai tuần tới.

 Phương Chi