Xuân Trường gây sốt khi xuất hiện trong chương trình Shark Tank

Hình ảnh Xuân Trường xuất hiện trong tập mới nhất của chương trình “Thương vụ bạc tỷ” nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây, Xuân Trường gây bất ngờ khi xuất hiện trong trailer tập mới nhất chương trình “Thương vụ bạc tỷ” (Shark Tank) với vai trò startup kêu gọi vốn của các nhà đầu tư.

Xuân Trường xuất hiện trong chương trình Shark Tank.

Trong đoạn cut ngắn này của chương trình, tiền vệ đang khoác áo HAGL chia sẻ: “Có những người đã phải giải nghệ khi ở đỉnh cao của sự nghiệp. Em chắc chắn rằng không có gì tồi tệ hơn khi mình có đam mê, tuy nhiên khả năng thực hiện đam mê đó không còn nữa”.

Được biết, vào năm 2021, Xuân Trường từng tham gia đồng sáng lập và chủ đầu tư một trung tâm phục hồi chấn thương với mong muốn các trường hợp chấn thương của đồng nghiệp được điều trị tốt cả về tinh thần cũng như sức khỏe. Bởi vậy, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1995 xuất hiện trong chương trình Shark Tank để kêu gọi vốn đầu tư cho trung tâm này.

Xuân Trường đầu tư thành lập trung tâm phục hồi chấn thương vào năm 2021.

Xuân Trường tiết lộ từng nhiều lần chứng kiến đồng đội gặp chấn thương cũng như chính bản thân gặp chấn thương nặng phải sang Hàn Quốc điều trị. Chính trong quãng thời gian này, cầu thủ sinh năm 1995 đã nghiêm túc suy nghĩ về dự án thành lập một trung tâm phục hồi chấn thương.

Xuân Trường trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL. Tiền vệ gốc Tuyên Quang từng giữ vai trò đội trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam và là một trong những trụ cột của tuyển quốc gia được HLV Park Hang Seo tin tưởng.

Xuân Trường và bà xã Nhuệ Giang.

Ngoài sự nghiệp thành công trên sân cỏ, Xuân Trường còn có gia đình nhỏ hạnh phúc với bà xã Nhuệ Giang. Cả hai tổ chức lễ ăn hỏi riêng tư vào đầu tháng 4 năm ngoái và hiện tại đã có một công chúa nhỏ vô cùng đáng yêu.

 Thanh Thanh
Từ khóa: