Xuân Trường tiếp tục vắng mặt, HAGL gặp bất lợi trước thềm cuộc đọ sức cùng Viettel

Tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục không thể góp mặt trong buổi tập chiều 16/10 cùng các đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai để chuẩn bị cho trận gặp Viettel ở vòng 20 V.League sắp tới.

Chiều 16/10, Hoàng Anh Gia Lai đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Viettel ở vòng 20.
Đáng chú ý, buổi tập đã không có sự xuất hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường. Theo thông tin từ CLB, tiền vệ người Tuyên Quang vẫn cảm thấy đau bởi chấn thương nên không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội.
Ngoài sự vắng mặt của Xuân Trường, ở buổi tập chiều 16/10, tiền đạo Bruno cũng phải tập riêng vì chấn thương. Cầu thủ này cũng đã được thay ra sau hiệp 1 trận thua Sông Lam Nghệ An mới đây.
Tới cuối buổi tập, cầu thủ trẻ Cao Hoàng Tú cũng đã phải bỏ dở buổi tập vì chấn thương. Đây là thông tin không vui đối với HLV Kiatisuk trong bối cảnh đội bóng này vừa trải qua cơn bão chấn thương.
Trở lại với buổi tập của Hoàng Anh Gia Lai, nhìn chung tinh thần của các cầu thủ vẫn tương đối thoải mái dù vừa phải trải qua trận thứ 7 liên tiếp không thắng tại V.League

Những tiếng cười vẫn xuất hiện thường trực trên gương mặt của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai trong suốt buổi tập.

HLV Kiatisuk cũng không quá áp lực với các cầu thủ trong buổi tập. Ông cũng cho phép các cầu thủ nếu cảm thấy mệt có thể nghỉ ngơi sớm. Dù vậy, ngoại trừ những trường hợp chấn thương, các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai vẫn hoàn thành trọn vẹn giáo án mà BHL đưa ra.
Các cầu thủ Phố Núi sẽ phải nỗ lực tối đa ở trận đấu với Viettel tới đây với hy vọng chấm dứt chuỗi 7 trận liên tiếp không thắng tại đấu trường V.League.
Trận đấu giữa Viettel và Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 18/10 tới đây trên SVĐ Hàng Đẫy.
 Trung Hiếu