Video Highlight AC Milan vs Juventus, Serie A hôm nay

Highlight AC Milan vs Juventus hôm nay. Cập nhật video bóng đá AC Milan vs Juventus, vòng 23 Serie A.

Kết quả: AC Milan 0-0 Juventus

AC Milan rơi xuống thứ 3 trên BXH Serie A và kém ngôi đầu bảng 4 điểm sau trận hòa không bàn thắng trước Juventus. Trước 5.000 khán giả trên SVĐ San Siro, Milan là đội vượt trội hơn và tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng không thể phá vỡ bế tắc.

45 phút đầu tiên cũng diễn ra vô cùng tẻ nhạt và bị cắt vụn bởi 21 pha phạm lỗi. Cơ hội đáng chú ý nhất đến từ pha cứa lòng dũng mãnh của Rafael Leao ở phút thứ 19, nhưng thủ thành Szczesny đã cản phá xuất sắc.

AC Milan và Juventus chia điểm trên sân San Siro.

Đáng tiếc khi Zlatan Ibrahimovic dính chấn thương và phải rời sân sớm ngay ở phút 27. AC Milan cũng chỉ có thêm một pha bóng nguy hiểm ở phút 30 khi Davide Calabria dứt điểm từ cự ly 30m đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Hiệp 2 diễn ra cởi mở hơn nhưng hai đội vẫn không có nhiều đột phá. Phút 51, Juventus có cơ hội rõ rệt hiếm hoi khi Alvaro Morata đánh đầu ở tư thế thoải mái, nhưng bóng đi chệch khung thành của Maignan.

Phút 70, từ đường chuyền của Saelemaekers, Olivier Giroud đánh đầu đến đúng vị trí của thủ môn Szczesny. Suốt 90 phút, các học trò của Massimiliano Allegri không thể tung ra cú sút trúng đích nào.

Với tỉ số chung cuộc hòa 0-0, họ vẫn đứng thứ năm với 42 điểm, kém đội xếp thứ 4 Atalanta một điểm. Còn AC Milan đã bị Napoli san bằng điểm số và đã kém Inter Milan tới 4 điểm. Dẫu vậy, kết quả hòa này là hợp lý cho màn trình diễn của đôi bên.

Đội hình xuất phát

AC Milan: Maignan, Calabria, Kalulu, Romagnoli, Hernández, Tonali, Krunić, Messias, Brahim Díaz, Rafael Leão, Ibrahimović.

Juventus: Szczęsny, De Sciglio, Rugani, Chiellini, Alex Sandro, Locatelli, Bentancur, McKennie, Cuadrado, Morata, Dybala.