Cựu sao Liverpool: "Ronaldo là động lực để tôi đến Al Nassr"

Theo Sadio Mane, Cristiano Ronaldo là nguyên nhân chính đưa anh tới Al Nassr, thay vì các đội bóng khác ở Saudi Arabia.

Mới đây, Sadio Mane chia sẻ rằng anh đã nhận được nhiều lời đề nghị từ Saudi Arabia trước khi gia nhập Al Nassr. Tiền đạo 31 tuổi có nhiều đồng đội cũ tại giải này, như Edouard Mendy và Roberto Firmino (Al Ahli), Jordan Henderson (Al Ettifaq), Kalidou Koulibaly (Al Hilal) hay Fabinho (Al-Ittihad). Những cầu thủ này đã nhắn tin thuyết phục Mane, nhưng bất thành.

Mane cho biết Ronaldo chính là nguyên nhân giúp anh chọn Al Nassr, dù đội bóng này không có cầu thủ nào là đồng đội cũ. "Sự hiện diện của Ronaldo là động lực cho tôi, vì anh là cầu thủ hay bậc nhất lịch sử, nếu không muốn nói là hay nhất", Mane chia sẻ với Kooora. "Al Nassr còn có nhiều ngôi sao như Anderson hay Talisca và toàn đội thực sự tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ các đồng đội mới ngay từ buổi tập đầu tiên."

Mane đã chơi 3 trận cho Al Nassr, nhưng phải đến trận thứ ba anh mới tỏa sáng và được đánh giá là cầu thủ hay nhất theo Sofascore. Tiền đạo người Senegal nhận 8,7 điểm cho màn trình diễn tại bán kết Arab Club Champions Cup gặp Al Shorta (Iraq), trong khi không cầu thủ nào khác của Al Nassr được chấm điểm cao hơn 7,5.

Mane nhiều lần rê dắt tạo đột biến trong trận đấu, trong đó có tình huống anh đem về quả phạt đền để Ronaldo ghi bàn duy nhất trận đấu.

 Tú Nguyễn