Old Trafford được ví là Nhà hát của hư vô

Màn trình diễn đáng thất vọng của MU trước Newcastle tại Cúp Liên đoàn tiếp tục khiến những người yêu mến đội bóng này cảm thấy chán nản. Mới đây, cựu thủ quân Gary Neville đã không giấu được sự bức xúc của mình.

Chia sẻ trước truyền thông, cựu thủ quân Man United cho biết: "Nhà hát của những giấc mơ đã biến thành Nhà hát của hư vô. Mọi CĐV Man Utd đều chán nản và rầu rĩ. Trên sân, các cầu thủ như bị sốc. Màn trình diễn của đội bóng thực sự tồi tệ, trong khi HLV Ten Hag bất lực trước mắt chúng ta. Chúng ta từng chứng kiến điều này trước đây và biết nó sẽ dẫn tới điều gì. Chúng ta đã chịu đựng đủ rồi".

Sau khởi đầu đầy hứa hẹn, HLV Erik Ten Hag lại tiếp tục lân vào tình cảnh như những HLV trước của Man United khi đội hình của ông đang bộc lộ rất nhiều vấn đề. Quỷ đỏ đang có khởi đầu tệ nhất trong lịch sử kể từ mùa giải 1962/1963. Điều này cũng khiến chiếc ghế của vị chiến lược gia người Hà Lan lung lay dữ dội.

Gary Neville cũng chỉ ra một trong những vấn đề của đội bóng thời điểm hiện tại: "Trong hai trận gần đây, Man Utd đối đầu hai CLB đã thiết lập các phòng ban chuyên môn thích hợp để hỗ trợ đội bóng ở trong và ngoài sân. Man Utd, ngược lại, chưa có Giám đốc Thể thao".

Man United chịu sức ép lớn sau hai trận thua đậm liên tiếp.

Cựu cầu thủ Arsenal Paul Merson nhận định thái độ của cầu thủ Man Utd hai trận gần đây có thể là dấu hiệu cho thấy Ten Hag mất kiểm soát phòng thay đồ. Ông cho rằng điều này bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Ten Hag và Jadon Sancho, khi sự cứng rắn của chiến lược gia người Hà Lan có thể phản tác dụng và tạo ra "không khí độc hại" bên trong CLB.

Cựu thủ thành Newcastle Shay Given chia sẻ quan điểm này. Ông nói: "Tôi cảm thấy có một sự chia cách giữa cầu thủ và HLV ở Man Utd. Tôi nghĩ có rất nhiều mâu thuẫn bên trong CLB mà chúng ta chưa biết. Raphael Varane mất tích trong trận derby với Man City và trận đấu Newcastle. Sancho bị cô lập, còn Antony cũng gặp vấn đề".

Ở vòng đấu cuối tuần này, Mu sẽ tiếp đón Fullham trên sân nhà Old Trafford. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, một chiến thắng là điều gần như bắt buộc với thầy trò HLV Erik Ten Hag nếu như họ không muốn niềm tin của người hâm mộ dành cho mình chạm đáy.

 Trung Hiếu
Từ khóa: