Pellegrini: 'La Liga là một nỗi ô nhục'

Pellegrini cho rằng các HLV, cầu thủ và cả trọng tài cần phải nỗ lực mới có thể khôi phục danh tiếng cho giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha.

HLV Manuel Pellegrini đã gọi La Liga là “nỗi ô nhục” và họ cần phải làm nhiều hơn nữa để không lãng phí thời gian của mùa giải.

Nhà cầm quân người Chile đã phải chứng kiến đội nhà Real Betis bị Cadiz cầm hòa 1-1 trong trận đấu hôm thứ Sáu ngay trên sân nhà Benito Villamarin.

Pellegrini gọi La Liga là "nỗi ô nhục"

Vị HLV này tỏ ra vô cùng thất vọng vì đội bóng của mình không thể dành chiến thắng trước các đối thủ luôn chơi phòng ngự như Cadiz. Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, Pellegrini cho biết: “Các HLV, trọng tài và cầu thủ cần phải cố gắng để La Liga không trở thành giải đấu đáng xấu hổ. Trong cuộc họp trọng tài, họ đã nói với chúng tôi rằng đây là giải đấu chậm nhất châu Âu. CĐV muốn xem một trận đấu hấp dẫn và phải trả tiền vé để được vào sân nhưng họ đã không thể đáp ứng điều đó. Là giải đấu lãng phí thời gian nhất, đó chính là nỗi ô nhục”.

Tính đến nay, đội bóng của Pellegrini chỉ có được 2 điểm tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Ở trận khai cuộc, Betis đã có 90 phút không như ý khi chỉ kiếm được 1 điểm trên sân của Mallorca. So với mùa giải 2020/21 cực kỳ thành công (thắng 17 trận, hoà 10 và thua 11 trên tổng số 38 trận, thu về 61 điểm) thì những gì Betis đang gặp phải sẽ trở thành mối lo cho BLĐ CLB.

Một trận đấu lớn đang chờ đợi đội bóng của Pellegrini vào tuần tới khi họ sẽ tiếp đón Real Madrid tại Benito Villamarin.

Mặc dù vậy thì CLB cũng có thành tích đối đầu đáng nể với đội bóng thủ đô. Họ đã thắng 2 và hòa 1 trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất.

 Hà An