Steven Gerrard nhiễm Covid-19, lỡ cuộc đọ sức với Chelsea

HLV Steven Gerrard đã phải tự cách ly sau khi nhiễm Covid-19. Ông không thể chỉ đạo Aston Villa trong trận gặp Chelsea vào đêm nay.

Trước thềm trận đấu với Chelsea, CLB Aston Villa đã thông báo tin buồn khi HLV Steven Gerrard đã nhiễm Covid-19 và không thể góp mặt trong trận đấu này.

Chúng tôi thông báo rằng HLV Steven Gerrard sẽ không thể góp mặt trong hai trận đấu với Chelsea và Leeds vì nhiễm Covid-19. Ông hiện đang tự điều trị và cách ly” - trang chủ của Aston Villa xuất hiện dòng thông báo.

Steven Gerrard không thể chỉ đạo Aston Villa trong trận đấu với Chelsea vào đêm nay

Cuối tuần trước, Aston Villa đã phải hoãn lại trận đấu với Burnley trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Premier League leo thang. Giờ đây, tình hình có vẻ ổn hơn với Aston Villa khi họ có thể ra sân trước Chelsea.

Tuy nhiên, ở vòng 19 Premier League, có 3 trận đấu vẫn bị hoãn lại vì dịch Covid-19 là Burnley vs Everton, Liverpool vs Leeds, Wolves vs Watford. Trong khi đó, hai trận đấu giữa Norwich vs Arsenal, Tottenham vs Crystal Palace cũng đang đối diện với nguy cơ hoãn.

Hôm 20/12 vừa qua, Ban tổ chức Premier League đã nhóm họp xem có nên tạm thời hoãn giải đấu này hay không. Cuối cùng, họ đa quyết định để cho giải đấu tiếp tục diễn ra. Các CLB sẽ thi đấu nếu như đủ 14 thành viên trong đội hình.

Tính tới thời điểm này, có 25 trận đấu ở các giải bóng đá Anh đã bị hoãn vì ảnh hưởng của Covid-19.

 Minh Long