Hoãn hai trận đấu của Liverpool và Wolves do Covid-19

Hai trận đấu của Liverpool vs Leeds và Wolves vs Watford đã phải tạm hoãn do sự bùng phát của Covid-19.

Premier League vừa xác nhận cả hai màn đối đầu giữa Liverpool vs Leeds và Wolves vs Watford thuộc Boxing Day đều phải tạm hoãn do không đủ cầu thủ để hoàn thành trận đấu.

Thông báo viết:

"Theo yêu cầu hoãn lại từ Leeds United và Watford do Covid-19, Ban lãnh đạo Premier League đã họp vào sáng nay và đồng ý hoãn lịch thi đấ Boxing Day của hai CLB bị ảnh hưởng. Hai trận đấu là Wolves vs Watford và Liverpool vs Leeds United, đều sẽ diễn ra vào Chủ nhật lúc 12h30 GMT.

Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện và gián đoạn này đã ảnh hưởng tới kế hoạch nghỉ lễ của người hâm mộ. BTC biết rằng quyết định hoãn hai trận đấu này sẽ khiến người ủng hộ thất vọng và thấu hiểu những bức xúc khi người hâm mộ mong chờ được tham dự và xem các trận bóng đá".

Liverpool bị ảnh hưởng khi Leeds không đủ cầu thủ để tham gia trận đấu.

Sân tập của Leeds đã bị đóng cửa do số ca nhiễm Covid-19 tăng cao. Còn Watford cũng không đủ cầu thủ ở đội một nên phải tạm hoãn trận đấu với Wolves. Nhiều khả năng Watford vẫn có thể thi đấu trận gặp West Ham vào ngày 28/12 tới. Những vòng đấu đã bị hoãn thời gian qua sẽ được bố trí sang năm 2022 và đây sẽ là một tin không vui bởi lịch thi đấu năm sau cũng rất dày, bao gồm cả lịch đá cho ĐTQG.

Đối với Liverpool, việc không thể thi đấu ở vòng này là bất lợi khi họ có thể bị Man City bỏ xa tới 6 điểm trên BXH.

Vẫn còn 7 trận đấu diễn ra trong Boxing Day, trong đó tâm điểm là hai trận Man City vs Leicester và Norwich vs Arsenal.

 Phương Chi