Tấn Trường gặp vạ sau thời gian livestream Tiktok

Thủ môn người Đồng Tháp phải gặp riêng HLV Park Hang Seo và BHL để làm rõ về các hoạt động trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, các cầu thủ có phong độ thi đấu không tốt và liên tiếp nhận thất bại tại vòng loại World Cup. Đặc biệt sau thời điểm trên, cầu thủ ĐT Việt Nam còn dính vào các tin đồn phát ngôn trên mạng, khiến thầy Park phiền lòng.

Trước đó, Bùi Tấn Trường đã bị cộng đồng mạng tố có phát ngôn không đúng chuẩn mực "Tôi muốn nghỉ rồi mà người ta vẫn gọi lên hoài". Câu nói ám chỉ việc thủ môn này không muốn thi đấu những lại bị ban huấn luyện gọi lên tuyển.

Hiện tại chưa thể xác minh tính xác thực của câu nói trên. Tuy nhiên, nó đã làm ảnh hưởng đến đội tuyển Việt Nam trong thời gian gần đây. Việc thủ môn Tấn Trường thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội, đặc biệt là Tiktok khiến người hâm mộ lo ngại ảnh hưởng đến phong độ thi đấu.

Theo đó, huấn luyện viên Park Hang Seo đã thường xuyên nhắc nhở các học trò ít giao tiếp trên mạng xã hội trong thời điểm thi đấu. Ngày 18/11, thầy Park cũng đã yêu cầu trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa gọi điện hỏi trực triếp Tấn Trường về những phát ngôn kể trên.

Tiếp nối câu chuyện, tối ngày 22/11, thầy Park sẽ tiếp tục gặp riêng thủ môn Tấn Trường để làm rõ phát ngôn và yêu cầu thủ môn này ít hoạt động trên Tiktok và tập trung vào tập luyện. Hiện toàn đội đang trải qua 10 ngày tập thi đấu trên sân Bà Rịa, Vũng Tàu. Ngay tối ngày tới Vũng Tàu, ngày 21/11 huấn luyện viên Park Hang Seo đã chỉ đạo trợ lý đến hỏi thăm thủ môn Tấn Trường.

Đây có lẽ là lần đầu tiên, một cầu thủ đang khoác áo đội tuyển Quốc gia lại gặp những rắc rối xoay quanh những vấn đề trên mạng. Hiện tại, vị trí thủ môn của Tấn Trường cũng không được đảm bảo, bằng chứng là thầy Park đã vừa gọi lên tuyển thủ môn Phạm Văn Cường.

Phạm Văn Cường có chiều cao 1m86, lợi thế với sải tay dài là điều khiến huấn luyện viên Park Hang Seo hài lòng. Việc bổ sung thêm một thủ môn cũng tăng được sự cạnh tranh, nỗ lực của các cầu thủ. Nếu không muốn bị loại, các cầu thủ sẽ phải quyết tâm lớn hơn và thể hiện mình trong những ngày tập luyện tại Vũng Tàu tới.