Bùi Tấn Trường: 'Tôi không hiểu tại sao mọi người chửi, ghét tôi quá trời'

Mới đây trong buổi livestream trên tiktok, thủ môn Bùi Tấn Trường đã không giấu được nỗi thất vọng khi liên tục bị ném đá, ghét bỏ.

Trong buổi livestream mới nhất, thủ môn Bùi Tấn Trường đã bày tỏ nỗi thất vọng xoay quanh câu chuyện phát ngôn trên Tiktok của bản thân. Thủ môn này liên tục lắc đầu, than thở và không giấu nổi mệt mỏi khi nhận nhiều ý kiến tiêu cực:

"Thật sự rất là mệt anh em ạ. Tôi muốn sống cuộc sống bình thường, mà thực sự quá khó khăn luôn. Bây giờ họ dồn họ chửi suốt biết làm thế nào. Do công việc mình thì mình phải làm thôi. Hầu như tôi sống bình thường luôn, tôi đâu có làm gì sai đâu mà mọi người lại ghét tôi, lại chửi tôi quá trời. Thật sự tôi không có kiểu muốn tất cả mọi người đều thích đều quý mến mình, có người thích người ghét thì không thể tránh khỏi được".

Đồng thời, trong phần livestream của mình, Bùi Tấn Trường cũng cho rằng đã là cầu thủ thi đấu, là bóng đá thì phải có trận thắng trận thua, đó là điều đương nhiên. Nhưng không hiểu sao mọi người luôn đổ lỗi tất cả lên đầu mình mỗi khi đội nhà thua cuộc:

"Thi đấu bóng đá hay bất cứ cái gì cũng vậy, đâu ai muốn đội mình thua đâu. Nhưng không hiểu sao mọi chuyện lại đến với mình. Tôi luôn cố gắng tập luyện, cố gắng thi đấu, cố gắng cống hiến cho đội tuyển. Tôi có chửi bới ai bao giờ đâu. Sao tự nhiên thua rồi lôi tôi ra chửi tôi quá trời quá đất luôn".

Nhắc lại quá khứ, Tấn Trường cho rằng ngày xưa mình sai thì mình bị chửi là đúng. Nhưng bây giờ anh không làm gì sai nhưng vẫn luôn bị mọi người ghét bỏ. "Ngày xưa mình sai thì người ta chửi mình, ok đúng".

Sau khi rộ lên tin Tấn Trường phát ngôn gây sốc, HLV Park Hang Seo cũng đã nhờ trợ lý liên hệ và hỏi về sự việc. Hiện cũng chưa có bằng chứng nào về phát ngôn gây sốc của Tấn Trường. Mọi chuyện chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Tấn Trường đã cùng đội tuyển hội quân tại Vũng Tàu. Tại đây, toàn đội sẽ có 10 ngày luyện tập và sau đó chốt danh sách khoảng 30 cầu thủ lên đường qua Singapor để thi đấu AFF Cup. Giải đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hướng đến việc bảo vệ thành công ngôi vô địch.

 The Hien