Xuân Trường đá trung vệ, Minh Vương bắt gôn trong trận đấu đặc biệt của HAGL

Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh và đặc biệt là Văn Toàn đã trổ tài chơi bóng trái sở trường trong trận derby hai tầng sinh hoạt của HAGL. Trước khi HAGL được HLV Kiatisak Senamuang cho phép nghỉ để chuẩn bị các kế hoạch tiêm vaccine và tập trung ĐTQG, một trận derby nội bộ đặc biệt giữa hai tầng sinh hoạt trong khu nhà ở của HAGL đã diễn ra. Theo đó, hững cầu thủ sinh hoạt ở tầng trên như Văn Kiên, Tiêu Exal, Lê Văn Trường, Huỳnh Tuấn Linh… ở cùng một đội. Những ngôi sao ở tầng dưới như Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh... ở phía bên kia chiến tuyến. 

Ngoài ra, các vị trí cũng được xáo trộn, dàn cầu thủ sẽ giữ vai trò trái sở trường của họ. Ví dụ như Minh Vương làm thủ môn, Xuân Trường được kéo xuống đá trung vệ. Trong khi đó các thủ môn như Huỳnh Tuấn Linh, Lê Văn Trường lại trong vai trò của tiền đạo. Riêng Văn Trường còn ghi được 2 bàn thắng trong trận này.  Đáng chú ý hơn, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đứng ngoài cuộc và đóng vai trò bình luận viên kiêm MC. Anh đặt hàng loạt biệt danh cho các đồng đội để tạo nên sự dí dỏm trong một trận đấu vốn dĩ đã rất đặc biệt, mang lại sự sảng khoái cho toàn bộ cầu thủ HAGL.

Theo đó, Văn Toàn gọi Văn Thanh là luật sư, trêu Xuân Trường là nàng thơ. Chân sút người Hải Dương còn phỏng vấn đồng đội giữa hiệp: “Đây là nàng thơ Xuân Trường, anh đã có màn thể hiện rất là thất vọng. Anh có ý kiến gì về trận đấu này không ạ?”. Xuân Trường đáp lại một cách thông minh: “Tôi cũng không hiểu tại sao mình đang ở đây nữa”. 

Các cầu thủ HAGL đã có trận đấu nội bộ thú vị trước khi tạm nghỉ ở thời gian tới - Ảnh: HAGL FC

Bị Văn Toàn "cà khịa" chưa đủ, Xuân Trường tiếp tục trở thành đối tượng cho toàn đội thi nhau "nhắm tới". Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh còn trêu chọc tiền vệ người Tuyên Quang: “Trường Híp (biệt danh của Xuân Trường - PV) chơi xấu thế nhở. Lại còn hay mắng anh em nữa" hay "nàng thơ Xuân Trường chưa ăn thua, chỉ múa thôi"… 

Theo kế hoạch, các cầu thủ HAGL được phép nghỉ ngơi từ ngày hôm nay. Nhóm 6 cầu thủ gồm Xuân Trường, Minh Vương, Văn Thanh, Tuấn Anh, Văn Toàn và Hồng Duy sẽ di chuyển bằng ô tô tới Đà Nẵng trước khi bay ra Hà Nội hội quân với đội tuyển. Trong khi đó, các cầu thủ khác của HAGL sẽ được tiêm mũi vaccine đầu tiên vào ngày 8/6 tới. 

 Tùng Anh