9 thành viên dương tính Covid-19, MU hủy đá giao hữu

MU thông báo hoãn trận giao hữu với Preston sau khi 9 thành viên có kết quả dương tính với Covid-19.

Sau trận giao hữu với Brentford 2 ngày trước, MU đã thực hiện xét nghiệm và ghi nhận 9 trường hợp (bao gồm cả cầu thủ và nhân viên) có kết quả dương tính với Covid-19. Đây mới chỉ là kết quả ban đầu, cần phải đối chiếu với kết quả xét nghiệm PCR chuyên sâu hơn.

Các cầu thủ đã có mặt tại sân tập Carrington của đội vào sáng thứ Năm để tập luyện như thường lệ sau trận hòa 2-2 với Brentford hôm thứ Tư. Trận đấu đó diễn ra trên sân Old Trafford với sự theo dõi của 30.000 khán giả.

Các cầu thủ đang được cách ly để chờ kết quả tiếp theo.

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính, các cầu thủ được đưa về nhà để tự cách ly. Trong tình cảnh này, MU đã buộc phải hoãn trận giao hữu với Preston diễn ra vào thứ Bảy theo giờ địa phương.

CLB đưa ra thông báo:

"Giữ an toàn vì Covid-19 là ưu tiên của chúng tôi. Sau khi thực hiện kiểm tra định kỳ đội một hôm nay, một số lượng nhỏ bị nghi ngờ dương tính. Vì vậy họ đang cách ly và chờ được kiểm tra thêm.

Để phòng ngừa Covid-19, chúng tôi quyết định sẽ không thi đấu trận giao hữu với Preston North End vào thứ Bảy tuần này. Chúng tôi rất tiếc vì sự cố này. Các CĐV đã mua vé sẽ được hoàn tiền".

Trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Solskjaer tại Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ là cuộc đối đầu với Everton tại sân Old Trafford vào ngày 7/8.

 Phương Chi
Từ khóa: