Aubameyang ra mắt ấn tượng nhất lịch sử El Clasico

Aubameyang đã có màn trình diễn chói sáng trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của Barcelona trên sân của Real Madrid, qua đó trở thành cầu thủ có màn ra mắt ấn tượng nhất lịch sử El Clasico.

Pierre-Emerick Aubameyang là cái tên tỏa sáng nhất trong chiến thắng 4-0 của Barcelona trước Real Madrid, với 2 bàn và 1 kiến tạo cho Ferran Torres ghi bàn.

Phút 29, những nỗ lực của họ được đền đáp khi Pierre-Emerick Aubameyang đánh đầu ghi bàn mở tỉ số sau quả treo bóng của Ousmane Dembele. Sau đó, anh chuyền cho Ferran Torres dứt điểm gọn gàng hạ gục Courtois ở phút 47.

Chỉ chưa đầy 5 phút sau, Aubameyang hoàn tất cú đúp với pha dứt điểm trong thế đối mặt. Ban đầu trọng tài đã hủy pha làm bàn này vì cho rằng Ferran Torres đã rơi vào thế việt vị. Tuy nhiên, VAR sau đó đã can thiệp và trọng tài công nhận bàn thắng thứ 4 cho đội khách.

Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Gabon góp mặt ở El Clasico. Với những đóng góp này, tiền đạo người Gabon đã trở thành cầu thủ đầu tiên tham gia trực tiếp vào 3 bàn thắng trong lần đầu dự El Clasico trong thế kỷ 21 đồng thời là cầu thủ có màn ra mắt ấn tượng nhất lịch sử.

Đây là chiến thắng thứ năm liên tiếp của Barca ở La Liga, giúp họ leo lên thứ ba. Họ cũng đang trải qua chuỗi 13 trận bất bại, bắt đầu từ ngày 12/12. Nếu thắng trận bù với Rayo Vallecano, thầy trò Xavi sẽ rút cách biệt với đỉnh bảng của Real xuống còn 9 điểm. Kể từ khi Xavi dẫn dắt Barca hôm 6/11, họ mới thua một trong 16 trận tại La Liga.

 On Football