Báo Iran hết lời khen ngợi 1 ngôi sao của ĐT futsal Việt Nam

Sau chiến thắng 8-1 tại tứ kết giải futsal châu Á, báo Iran đã dành nhiều lời khen ngợi cho những cố gắng và nỗ lực của ĐT futsal Việt Nam.

Với sự chênh lệch về đẳng cấp và chất lượng đội hình rõ rệt, ĐT futsal Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch Iran. Đoàn quân của HLV Diego Giustozzi phải nhận thất bại chung cuộc 1-8 và dừng bước tại tứ kết giải futsal châu Á 2022.

ĐT futsal Việt Nam nhận thất bại 1-8 trước Iran tại tứ kết giải futsal châu Á 2022.

Dù nhận thất bại nhưng những nỗ lực và sự cố gắng của ĐT futsal Việt Nam được báo chí Iran ghi nhận. Tờ Rokna dành lời khen ngợi cho sự kiên cường của đội bóng áo đỏ.

"Việt Nam không phải là cái tên có thể đe dọa đà tiến sâu của Iran, nhưng phải thừa nhận cách họ chống cự là rất đáng kể. Trong nhiều tình huống, Việt Nam đã nắm chắc bàn thua, nhưng bằng một cách nào đó họ vẫn đứng vững", tờ này bình luận.

Báo Iran dành nhiều lời khen ngợi cho thủ thành Hồ Văn Ý.

Bên cạnh đó, tờ Rokna còn đặc biệt ấn tượng trước màn trình diễn xuất sắc của thủ thành Hồ Văn Ý. "Đúng là Việt Nam thường làm nên bất ngờ trong các giải gần đây nhờ anh ấy (Hồ Văn Ý). Thủ thành này rất bản lĩnh trước những tiền đạo xuất sắc như Salar Aghapour, Alireza Rafieipour...

Các cầu thủ Iran thực sự đã có cơ hội ghi thêm bàn thắng, nhưng đều không đạt được do thủ môn Việt Nam xuất sắc và cả thiếu may mắn", tờ này dành nhiều lời khen ngợi cho thủ môn số 1 của ĐT futsal Việt Nam.

Sau trận thắng Việt Nam, Iran sẽ đối đầu với Thái Lan tại bán kết. Với những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, họ đang rộng cửa bảo vệ thành công ngôi vương tại châu Á với lần thứ 13 đăng quang.