Báo Thái tiết lộ CLB CAHN chi đậm chiêu mộ Theerathon Bunmathan

Truyền thông Thái Lan đồn đoán CLB Công an Hà Nội sẵn sàng chi đậm để chiêu mộ hậu vệ Theerathon Bunmathan của Buriram United cho tham vọng vô địch V.League.

Tờ Idoojung tiết lộ CLB Công an Hà Nội muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan cho giai đoạn 2 của V.League 2023 với đề nghị vô cùng hấp dẫn. "CLB CAHN đã lột xác hoàn toàn sau khi thăng hạng khi sở hữu hàng loạt tuyển thủ quốc gia, trong đó đáng chú ý nhất là Đoàn Văn Hậu. Với quyết tâm giành chức vô địch V.League mùa này, họ muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan và sẵn sàng đưa ra đề nghị hấp dẫn để thuyết phục ngôi sao của Buriram United", tờ báo này viết.

Cũng theo tờ Idoojung, giai đoạn 2 của V.League 2023 sẽ diễn ra sau khi mùa giải 2022-2023 của Thai-League kết thúc. Bởi vậy, CLB Công an Hà Nội mong muốn chiêu mộ Theerathon Bunmathan cho 7 trận cuối cùng của V.League để gia tăng cơ hội vô địch.

Tờ Ball Thai tiết lộ Theerathon Bunmathan đã từ chối lời mời của CLB Công an Hà Nội với mức lương "khủng".

Cũng liên quan đến thương vụ này, tờ Ball Thai tiết lộ Theerathon Bunmathan đã từ chối lời mời hấp dẫn của CLB Công an Hà Nội. Hậu vệ đội trưởng của ĐT Thái Lan muốn ở lại Buriram United để có cơ hội thi đấu tại AFC Champions League.

"Theerathon Bunmathan đã từ chối mức lương 2 triệu baht/tháng (tươg đương 1,3 tỷ đồng) mà CLB Công an Hà Nội đưa ra để chuyển đến thi đấu tại V.League. Anh sẽ không rời Buriram mà muốn tập trung cho mặt trận tại AFC Champions League 2023-2024", tờ Ball Thai viết.

Theerathon Bunmathan là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2022

Theerathon Bunmathan là nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2022. Trong màu áo Buriram United, hậu vệ này cũng là một trong những trụ cột giúp đội báo Thái Lan dẫn đầu BXH Thai League 2023 với 52 điểm sau 20 trận. Theerathon có lối chơi quyết liệt, không ngại va chạm và được mệnh danh là "vua cùi chỏ" của Thái Lan.

Trải qua 4 vòng đấu, CLB Công an Hà Nội đang có được 4 điểm và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng V.League. Thành tích này chưa làm hài lòng lãnh đạo đội bóng và các cổ động viên. Bởi vậy, nhiều cổ động viên mong chờ sẽ có các hợp đồng chất lượng tiếp tục cập bến CLB Công an Hà Nội trong thời gian tới.