BHL U16 Indonesia dùng chiêu lạ, quyết tranh ngôi vô địch với Việt Nam

Để khích lệ tinh thần các cầu thủ, ban huấn luyện của U16 Indonesia đã dùng chiêu đặc biệt trước trận chung kết giải U16 Đông Nam Á .

Trận chung kết giải vô địch U16 Đông Nam Á giữa U16 Việt Nam với U16 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (12/8). Để chuẩn bị cho trận đấu quyết định này, ban huấn luyện nước chủ nhà đã sử dụng đến các đặc biệt với mục đích khích lệ tinh thần các cầu thủ.

Theo đó, đội ngũ huấn luyện của U16 Indonesia sẽ dán ảnh bố mẹ cầu thủ vào tủ thay đồ, để trước mỗi trận đấu, các cầu thủ có thể nhìn vào để lấy thêm động lực. HLV Bima Sakti cho biết cách này đã được sử dụng từ năm 2019 và rất hiệu quả. Các cầu thủ cũng rất hào hứng và được tiếp thêm động lực trước trận chung kết.

U16 Indonesia được tiếp thêm động lực tinh thần trước trận chung kết với Việt Nam.

Ngoài ra, để khích lệ U16 Indonesia, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) lên kế hoạch mời bố mẹ các cầu thủ đến sân theo dõi trực tiếp trận đấu. Trước đó, các cầu thủ thường xuyên phải thi đấu xa nhà nên sự hiện diện của các bậc phụ huynh trên khán đài sẽ giúp toàn đội chơi với tinh thần cao hơn.

U16 Indonesia sẽ có sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên nhà.

Trước đó, U16 Việt Nam đã gặp U16 Indonesia tại trận đấu cuối cùng của vòng bảng và nhận thất bại với tỉ số 2-1. Tại trận chung kết sắp tới, U16 Indonesia còn có điểm tựa tâm lý với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả trên sân Maguwwoharjo. Theo Liên đoàn Bóng đá Indonesia, 30.000 vé xem trận chung kết U16 Đông Nam Á giữa U16 Việt Nam và U16 Indonesia đã bán hết.

Các bạn có thể xem trực tiếp trận chung kết U16 Đông Nam Á 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu này được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.