Bị tố quay lén chị dâu, ngôi sao Hàn Quốc bị cấm lên ĐTQG

LĐBĐ Hàn Quốc sẽ không triệu tập Hwang Ui-jo lên ĐTQG sau scandal với người yêu cũ và cũng là chị dâu của cầu thủ này.

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) mới đây đã chính thức tuyên bố không triệu tập Hwang Ui-jo lên ĐTQG, cho đến khi các cơ quan chức năng làm rõ mọi cáo buộc nhằm vào tuyển thủ này.

"Chúng tôi quyết định không gọi Hwang Ui-jo lên ĐTQG cho đến khi có kết luận rõ ràng và thực tế," KFA cho biết.

Hwang Ui-jo gần đây trở thành tâm điểm trong scandal với chị dâu. Theo đó, khi bị thẩm vấn trong nghi án tống tiền bằng clip sex, chị dâu của Hwang Ui-jo tiết lộ cô là người yêu cũ của chân sút đang chơi cho Nottingham Forest.

Ngoài ra, cô cũng cho biết trong thời gian có quan hệ tình cảm, Hwang Ui-jo đã lén quay lại những đoạn video riêng tư của cả hai và cả những người phụ nữ khác. Sau đó cơ quan chức năng xác nhận đang thực hiện cuộc điều tra, với Hwang Ui-jo là nghi phạm trong cáo buộc quay lén.

Về phần tiền đạo sinh năm 1992, anh nhanh chóng phủ nhận mọi cáo buộc và cho rằng các đoạn video của mình có sự đồng ý của tất cả các bên trước khi bị rò rỉ, vì điện thoại bị đánh cắp vào năm ngoái.

Về phía đại diện pháp lý của người chị dâu và là nghi phạm trong vụ án tống tiền khẳng định: "Mặc dù trước đây nạn nhân đã hẹn hò với Hwang Ui-jo một thời gian ngắn, cô ấy chưa bao giờ đồng ý quay video nhạy cảm và từng yêu cầu xóa video."

Luật sư của nạn nhân cũng đã tiết lộ các nội dung trao đổi qua điện thoại giữa cô và Hwang Ui-jo, qua đó khẳng định có đủ bằng chứng cho việc quay lén. "Tôi đã yêu cầu anh xóa nó một cách rõ ràng," hay "Tôi đã nói rõ với anh rằng tôi không thích nó," là một số đoạn hội thoại được tiết lộ.

Hwang Ui-jo đang khoác áo Norwich City theo dạng cho mượn từ Nottingham Forest. Từ đầu mùa, cầu thủ 31 tuổi đã ra sân 13 lần trong đó có 6 lần đá chính ở Championship, ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn