Cavani trải lòng về chấn thương tại MU

Edinson Cavani chia sẻ chi tiết về chấn thương đã khiến anh không có nhiều cơ hội ra sân cho MU mùa giải này.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022

Edinson Cavani gia nhập MU từ PSG vào mùa hè 2020. Trong suốt mùa giải 2020/21, anh ghi được 17 bàn thắng và có 6 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường. Những con số đó vượt quá kỳ vọng của Quỷ đỏ dành cho một chân sút đã 34 tuổi như Cavani.

Tuy nhiên, ở mùa giải này, tuyển thủ Uruguay gặp chấn thương và chưa thi đấu trọn vẹn 90 phút lần nào. Anh mới chỉ có 2 lần đá chính cho MU, ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

Cavani hầu như vào sân từ băng ghế dự bị.

Chia sẻ với El Observador, Cavani cho biết:

"Vấn đề là như thế này, trước khi bắt đầu mùa giải, tôi cảm thấy khó chịu ở dây chằng. Nó khiến tôi phải ngồi ngoài vài tuần trước khi được ra sân vài phút.

Tôi muốn trở lại ĐTQG, dù vẫn còn chút đau nhưng tôi mong nó sẽ ổn. Chấn thương được cải thiện, nhưng sau trận gặp Tottenham, nó tái phát. Đây là chấn thương khó, tôi phải điều trị để nó không trở nên tồi tệ hơn, đồng thời cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể để cống hiến cho CLB và ĐTQG".

Ttrong thời gian các ĐTQG tập trung thi đấu, các cầu thủ của MU sẽ có 2 tuần để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở Premier League, gặp Watford. Áp lực đang đè nặng lên vai Solskjaer khi MU đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm.

 Phương Chi
Từ khóa:
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC