CĐV chế giễu Ronaldo sau pha "đấu vật" với hậu vệ của Aston Villa

Trong thất bại 1-3 trước Aston Villa, Ronaldo gây chú ý tình huống "đấu vật" với hậu vệ Tyrone Mings.

Trong chuyến làm khách đến sân Villa Park tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Ronaldo đá chính ngay từ đầu và được HLV Erik ten Hag tin tưởng trao băng đội trưởng. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nhi thi đấu mờ nhạt và không để lại nhiều dấu ấn trong các tình huống tấn công của Quỷ Đỏ.

Thậm chí, Ronaldo còn để lại hình ảnh không đẹp trong một pha tranh chấp với hậu vệ Tyrone Mings bên phía Aston Villa. Cụ thể, phút thứ 60 của trận đấu, trong vòng cấm địa, Mings kèm sát và kéo áo Ronaldo. Siêu sao Bồ Đào Nha cũng túm lấy cổ áo hậu vệ cao 196 cm để trả đũa. Hai bên tiếp tục vật nhau vài giây, cuối cùng Ronaldo thắng khi quật ngã đối thủ.

Ronaldo có tình huống "đấu vật" với hậu vệ Tyrone Mings bên phía Aston Villa.

Khi các cầu thủ 2 đội lao vào can ngăn, hậu vệ Mings tiếp tục đứng dậy và tìm cách ăn thua với Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng muốn lao vào xô xát nhưng trọng tài Anthony Taylor kịp can thiệp. Sau đó, cả Mings và Ronaldo mỗi người phải nhận một thẻ vàng.

Ronaldo nhận thẻ vàng sau tình huống xô xát với Mings.

Tình huống Ronaldo "đấu vật" với thậu vệ Mings gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều fan hâm mộ hướng sự chỉ trích, chế giễu dành cho CR7.

"Trận này MU có một đội trưởng tồi cả về chuyên môn lẫn đạo đức sân cỏ, tội cho fan MU phải chứng kiến đội bóng thân yêu ngày càng chuyển biến xấu từ khi có anh Bảy", một CĐV bình luận.

Một số bình luận của CĐV về tình huống Ronaldo "đấu vật" với Mings.

"Được 1 trận làm đội trưởng thì 1 thẻ vàng, 0 bàn, 0 kiến tạo, 0 qua người, thua đâm đội áp chót. Aston Villa thắng MU tại Villa park sau 23 trận liên tiếp không thắng. Lại thêm kỷ lục mới cho Ronaldo", một CĐV khác chế giễu.

"Ronaldo giờ có tuổi rồi, không đóng góp được nhiều cho toàn đội. Thi đấu trên sân cần kiềm chế cảm xúc, không nên để xảy ra các tình huống thô bạo như này", một CĐV phân tích.

"Ronaldo đã qua rồi thời đỉnh cao! Tranh chấp với bọn trẻ làm sao chơi lại! Đó là quy luật của bóng đá hiện đại, xin đừng nóng tính nữa Ronaldo ơi! Chấp nhận thôi", một fan bày tỏ.

 Thanh Thanh