Chủ tịch LĐBĐ Indonesia nói gì về việc mời HLV Park Hang-seo thay Shin Tae-yong?

Ông Erick Thohir, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) lên tiếng làm rõ thông tin về việc mời HLV Park Hang-seo về thay ông Shin Tae-yong.

Thời gian vừa qua, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng LĐBĐ Indonesia đang liên hệ với HLV Park Hang-seo về dẫn dắt ĐT Indonesia trong bối cảnh HLV Shin Tae-yong sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối năm nay và khó được gia hạn. Thậm chí PSSI sẵn sàng trả cho thầy Park 1,5 triệu USD/năm, nhiều hơn những gì mà HLV Shin Tae-yong được nhận.

Tuy nhiên, mới đây, ông Erick Thohir, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. "Tôi chưa bao giờ nói về khả năng này (thay thế HLV). Tôi cũng chưa nói chuyện với bất kỳ huấn luyện viên nào cho đến ngày hôm nay", ông Thohir nói trên Instagram của PSSI.

Ông Erick Thohir phủ nhận thông tin mời HLV Park Hang-seo về thay thế ông Shin Tae-yong.

Ông Arya Sinulingga, thành viên của Ủy ban điều hành PSSI cũng khẳng định hiện tại chưa có bất kỳ cuộc thảo luận nào trong nội bộ của PSSI về vấn đề thay thế HLV.

Nói về tương lai của HLV Shin Tae-yong, Chủ tịch Erick Thohir cho biết: “Hợp đồng của Shin Tae Yong vẫn còn thời hạn đến cuối năm. Tuy nhiên, U20 World Cup đã kết thúc với chúng tôi. Vì vậy, tôi sẽ nói chuyện với HLV Shin trong thời gian tới để bàn về tương lai”.

HLV Shin Tae-yong bắt đầu dẫn dắt ĐT Indonesia từ tháng 12/2019. Sau hơn 3 năm nhậm chức, chiến lược gia người Hàn Quốc giúp đội bóng xứ vạn đảo tăng 24 bậc để lên đứng thứ 149 trên BXH FIFA.

 Thanh Thanh