Cuộc sống xa hoa lãng mạn của Ronaldo và Georgina Rodriguez

Ronaldo và Georgina luôn được ngưỡng mộ vì mối tình lãng mạn, bền chặt qua nhiều năm, và không thể thiếu những món quà đắt đỏ.

Chuyện tình của Cristiano Ronaldo và Georgina Rodriguez luôn được người hâm mộ và truyền thông chú ý, không chỉ vì những khoảnh khắc thân mật của cặp đôi, mà còn ở những món quà đắt tiền họ tặng cho nhau.

Georgina thậm chí còn được nhiều người gọi là "cô gái có cả thế giới" khi là bạn gái của ngôi sao bóng đá hàng đầu địa cầu. Ronaldo cũng rất hay tặng người đẹp Tây Ban Nha những món quà đắt tiền. Cuộc sống xa hoa, hào nhoáng của cả hai không ít lần khiến công chúng phải bất ngờ.

Mới nhất, Ronaldo khiến Georgina vô cùng phấn khích khi tặng cô chiếc rương trang sức lớn của Louis Vuitton trị giá 105.000 bảng. Bản thân cô gái 27 tuổi này cũng rất chiều chuộng bạn trai.

Còn nhớ, vào sinh nhật 35 tuổi của Ronaldo, cặp đôi hẹn hò ở một nhà hàng ở Turin. Khi bước ra ngoài, trước mắt CR7 là một chiếc xe Mercedes G-Class Brabus SUV trị giá 300.000 bảng được thắt thêm một chiếc nơ đỏ. Đó là món quà Georgina tặng cho anh nhân ngày đặc biệt.

Chiếc xe Mercedes được thắt nơ do Georgina chuẩn bị cho Ronaldo.

Những chuyến du lịch đắt đỏ

Trong những năm gần đây, Georgina và Cristiano đã tận hưởng kỳ nghỉ ở Địa Trung Hải, trên chiếc du thuyền sang trọng trị giá 5,5 triệu bảng. Sau EURO 2020, Ronaldo đã đưa Georgina đến Madeira vào mùa hè năm ngoái. Họ thư giãn trên chiếc thuyền Azimut Grande, có 5 cabin và 6 phòng tắm được bài trí cầu kỳ. Ngoài ra chiếc du thuyền còn có một nhà bếp hiện đại, hai khu nghỉ ngơi, một phòng khách lớn và một phòng ăn xa hoa.

Trước đó, cặp đôi đã ở trong một biệt thự có giá 10.000 bảng Anh mỗi đêm ở Majorca, có sân bay cho trực thăng riêng, sân tennis, hồ bơi và spa.

Ronaldo và Rodriguez cũng thích du lịch ở Hy Lạp, và đã từng đến Costa Navarino, nơi họ đã "tip" cho nhân viên khách sạn khoản tiền lên tới 18.000 bảng.

Ronaldo và bạn gái tận hưởng thời gian nghỉ ngơi trên chiếc du thuyền.

Trang sức đắt tiền

Georgina sở hữu bộ sưu tập đồ trang sức đắt tiền, ước tính tổng giá trị lên tới 3 triệu bảng. Năm ngoái, Ronaldo đã tặng người yêu của mình một chiếc nhẫn đính hôn từ hãng Cartier trị giá 615.000 bảng. Chiếc nhẫn được khảm bằng một viên đá sapphire lớn và đính kim cương.

Georgina thường kết hợp chiếc nhẫn với một chiếc đồng hồ màu rose gold của Patek Philippe trị giá 33.000 bảng, cùng 3 chiếc vòng tay kim cương trị giá 25.000 bảng/chiếc.

Ronaldo cũng có hứng thú với trang sức khi anh từng đeo chiếc đồng hồ Rolex Master Ice trị giá 380.000 bảng. Năm 2018, anh còn đeo chiếc đồng hồ Franck Muller trị giá 1,2 triệu bảng trong cuộc họp báo trước trận Juventus gặp MU.

Đồng hồ Franck Muller trị giá 1,2 triệu bảng của Ronaldo.

Tiền trợ cấp khổng lồ

Khi là người yêu của Cristiano Ronaldo, số tiền chi tiêu của Georgina cũng rất được quan tâm. Khi CR7 còn thi đấu cho Juventus, anh kiếm được 28 triệu bảng mỗi năm.

Truyền thông Italia từng đưa tin anh cung cấp cho người yêu 80.000 bảng mỗi tháng. Georgina có một người con chung với Ronaldo, là bé gái 2 tuổi Alana Martina. Tuy nhiên, cô ấy còn chăm sóc ba đứa con khác của anh nên số tiền này còn được sử dụng để lo cho những đứa trẻ.

Thời trang xa xỉ

Với số tiền 80.000 bảng mà bạn trai cung cấp, Georgina vẫn có thể chi tiêu mạnh tay. Vào mùa hè năm 2020, trên chiếc du thuyền xa hoa của họ, Georgina khoác lên mình bộ trang phục trị giá 2.500 bảng của Prada. Chỉ riêng đôi tất của cô ấy đã có giá 140 bảng Anh, cùng với quần có giá 510 bảng, giày 705 bảng và áo khoác da 1.120 bảng.

Georgina cũng thích sưu tập túi xách. Trên Instagram, cô sở hữu một chiếc túi Birkin da cá sấu trị giá 146.000 bảng.

Rodriguez khoe bộ trang phục Prada trị giá 2.500 bảng trên du thuyền.

Thú cưng độc lạ

Vào năm 2018, huyền thoại người Bồ Đào Nha đã chi 2.600 bảng cho một con mèo không lông Sphynx, thú cưng quen thuộc trong những căn biệt thự của giới nhà giàu.

Chú mèo này tên là Pepe, thường xuyên xuất hiện trong những tấm ảnh của cặp đôi. Tuy nhiên, vào năm 2021, chú mèo đã trốn khỏi ngôi nhà của họ ở Turin và không may ô tô đâm. May mắn thay, Pepe vẫn sống sót sau vụ tai nạn sau khi được chăm sóc dặc biệt.

Biệt thự, nhà ở xa hoa

Trong những năm qua, khi Ronaldo chuyển CLB, cặp đôi cũng đã di chuyển nơi ở từ Madrid đến Turin và bây giờ là Manchester.

Khi Georgina và Cristiano mới bắt đầu hẹn hò, anh sống trong một ngôi nhà trị giá 4,8 triệu bảng ở khu phố La Finca đắt đỏ, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Joaquin Torres.

Sau khi rời Real Madrid, anh đến Italia và sống trong một khu có 2 biệt thự liền kề trên một con đường có an ninh nghiêm ngặt.

Vào năm 2019, Ronaldo được cho là đã chi 1,4 triệu bảng cho một ngôi nhà ở Costa del Sol, tọa lạc tại khu vực được mệnh danh là 'The Superstars Cul-De-Sac', nơi có rất nhiều người nổi tiếng sống ở đó, bao gồm cả Conor McGregor.

Hiện tại, cặp đôi đang sống trong một ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng ở Cheshire, sau khi Ronaldo trở lại Manchester.

 Phương Chi