De Gea 3 phút đẩy 2 quả phạt đền

David de Gea tiếp tục trở thành người hùng của MU trong trận đấu với Watford.

Watford là đối thủ dễ nhất của MU trong giai đoạn lịch thi đấu khắc nghiệt. Tuy nhiên, đối đầu với một đội bóng đang đứng thứ tư từ dưới lên, Quỷ đỏ vẫn mắc những sai lầm sơ đẳng để biếu cho đối thủ cơ hội ghi bàn.

Khi trận đấu mới diễn ra được hơn 5 phút, Bruno Fernandes thực hiện cú phá bóng bất cẩn khiến bóng bay ngược trở lại vòng cấm. Scott McTominay trong nỗ lực ngăn cản tiền đạo Watford đã phạm lỗi khiến MU phải đối mặt với một quả phạt đền. Sau đó là 5 phút đầy kịch tính mà nhân vật chính là De Gea.

De Gea cứu thua cho MU.

Thủ môn người Tây Ban Nha đoán đúng hướng và đẩy được cú sút của Ismaila Sarr trước khi Kiko Femenia đá bồi tung lưới MU. Trọng tài không công nhận bàn thắng này vì hậu vệ của đội chủ nhà đã di chuyển vào vòng cấm trước khi được phép.

Thế nhưng, kịch tính chưa dừng lại ở đó. Có 3 cầu thủ khác của MU cũng di chuyển sớm. Do đó, quả phạt đền phải được thực hiện lại, bất chấp sự phản đối của các cầu thủ đội khách.

Vẫn là Ismaila Sarr bước lên chấm đá phạt 11 mét và lần này anh chọn một góc sút khác. Tuy nhiên, ở lần thứ hai thực hiện, tiền đạo của Watford vẫn không thể đánh bại được De Gea. Hai pha cản phá của người gác đền này diễn ra trong vòng chưa đầy 3 phút.

Với lần tỏa sáng này, De Gea đã đẩy thành công 2 quả phạt đền (trong đó có một tình huống được thực hiện đến 2 lần) mà anh phải đối mặt ở Premier League mùa này. Đó là thành tích ngang bằng với 31 lần bắt phạt đền trước đó của thủ môn người Tây Ban Nha.

 Minh Minh