Điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn cầu thủ Việt Nam: Tuấn Anh thành tích cực "khủng"

Nhiều cầu thủ Việt Nam sở hữu thành tích thi tốt nghiệp THPT cao ngất ngưởng khiến fan hâm mộ nể phục.

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, nhiều cầu thủ Việt Nam còn có thành tích học tập đáng nể. Trong đó, Tuấn Anh có số điểm thi tốt nghiệp THPT cao ngất ngưởng, xứng danh là bác học của CLB.

Theo kết quả mà HAGL tiết lộ trước đó, tiền vệ gốc Thái Bình có tổng điểm 6 môn là 46. Cụ thể, điểm thi từng môn là Hóa: 9; Toán: 8; Sinh: 7,5; Văn: 7,5; Địa: 7; Lý: 7.

Cùng năm thi với Tuấn Anh, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng, Phí Minh Long cũng có tổng điểm khá ấn tượng lần lượt là 42 và 40. Ngoài ra Xuân Trường và Đức Huy có tổng điểm lần lượt là 36,5 và 33,5.

Công Phượng, Văn Toàn và dàn cầu thủ HAGL tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Trong năm 2014, Công Phượng, Văn Toàn và dàn tuyển thủ sinh năm 1996 cũng hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT. Ở kỳ thi này, Văn Toàn đạt 23,5/ 4 môn, Công Phượng đạt 23 điểm, Vũ Văn Thanh đạt 19,5 điểm.

Với kết quả này, Công Phượng và các đồng đội được tuyển thẳng vào trường Đại học Sư phạm TDTT TP.HCM. Hiện tại, các cầu thủ đã hoàn thành xong chương trình Đại học và tốt nghiệp vào năm 2019.

Bảng điểm thi tốt nghiệp THPT của dàn cầu thủ tại HAGL. Ảnh: Loulou

Năm 2017, một số cầu thủ sinh năm 1997 cũng tham dự kỳ thi THPT Quốc gia. Trong đó, Nguyễn Trọng Đại đạt được điểm cao nhất là 17 điểm/ 4 môn, Nguyễn Hoàng Đức 14,5 điểm còn Triệu Việt Hưng đạt 13,5.