Đội hình Brazil tham dự vòng loại World Cup 2022

Đội hình Brazil năm 2021. Xem đội hình tuyển Brazil tham dự vòng loại World Cup 2022 diễn ra trong tháng 11/2021.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Brazil chỉ thua một trận kể từ năm 2020 - trận chung kết Copa America hồi đầu tháng 7. Đoàn quân của HLV Tite vẫn đang duy trì phong độ ổn định và dẫn đầu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Thử thách tiếp theo của đội bóng này là Colombia và Argentina.

Trong lần tập trung này, Brazil tiếp tục không thể có sự phục vụ của Roberto Firmino. Tiền đạo của Liverpool một lần nữa lỡ hẹn với đội tuyển quốc gia vì chấn thương. HLV Tite buộc phải gọi trở lại Vinicius Junior - người ban đầu bị bỏ qua - để thay thế.

Các cổ động viên Brazil có thể yên tâm với lựa chọn này. Vinicius đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Sau 14 trận cho đội chủ sân Bernabeu, tiền đạo 21 tuổi đã ghi 8 bàn và có 5 đường kiến tạo.

Ngoài Firmino, một sự vắng mặt đáng tiếc khác của đội tuyển Brazil là Richarlison. Dưới thời HLV Tite, cầu thủ của Everton có chỗ đứng nhất định ở đội bóng vàng xanh.

Tuy nhiên, Richarlison chỉ mới bình phục chấn thương từ cuối tháng 10 và chưa lấy lại phong độ. HLV Tite khẳng định tiền đạo này vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông và việc không triệu tập anh lần này là để có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Brazil sẽ đối đầu Colombia ở trận tiếp theo.

Đội hình Brazil tham dự vòng loại World Cup 2022

Thủ môn: Alisson, Ederson, Gabriel Chapeco

Hậu vệ: Thiago Silva, Marquinhos, Danilo, Alex Sandro, Eder Militao, Renan Lodi, Emerson Royal, Lucas Verissimo

Tiền vệ: Philippe Coutinho, Casemiro, Lucas Paqueta, Fred, Fabinho, Gerson

Tiền đạo: Neymar, Gabriel Jesus, Vinicius Junior, Antony, Raphinha, Matheus Cunha

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC