Đội hình dự kiến Inter Milan vs AC Milan, bán kết cúp QG Italia

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Inter Milan vs AC Milan ở trận bán kết lượt về Cúp QG Italia diễn ra lúc 2h00 ngày 20/4.

AC Milan đang dẫn đầu BXH Serie A với 71 điểm. Đoàn quân của HLV Stefano Pioli mới chỉ để thua vỏn vẹn 4 trận sau 33 vòng đấu kể từ đầu mùa, ghi tổng cộng 58 bàn và để thủng lưới 29 lần. AC Milan còn đang sở hữu chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, sự ổn định rất cần thiết trong giai đoạn nước rút.

Inter Milan cũng đang rất nỗ lực trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Đội bóng này đang xếp thứ 2 tại Serie A, chỉ kém đội dẫn đầu vỏn vẹn 2 điểm. Các học trò của HLV Simone Inzaghi đã bất bại trong 9 trận đấu gần nhất, trong đó bao gồm chiến thắng trước Liverpool.

Bước vào trận bán kết lượt về, Inter Milan sẽ có đầy đủ lực lượng mạnh nhất. Khả năng cao HLV Simone Inzaghi sẽ cho các học trò thi đấu với sơ đồ 3-5-2 quen thuộc. 

Trong khi đó, HLV Pioli sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu, khi đội có hàng loạt ca chấn thương đáng tiếc như Zlatan Ibrahimovic, Simon Kjaer và Alessio Romagnoli. Trong khi đó, Davide Calabria và Alessandro Florenzi chỉ vừa bình phục và nhiều khả năng sẽ ngồi dự bị.

Thông tin lực lượng

Inter Milan: Đầy đủ lực lượng.

AC Milan: Zlatan Ibrahimovic, Simon Kjaer và Alessio Romagnoli chấn thương. Davide Calabria và Alessandro Florenzi không đảm bảo thể trạng.

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AC Milan

Inter Milan: Handanovic; De Vrij, Skriniar, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko

AC Milan: Maignan; Calabria, Kalulu, Tomori, Hernandez; Tonali, Bennacer; Messias, Kessie, Leao; Giroud