Đội hình dự kiến Strasbourg vs PSG, vòng 35 Ligue 1

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Strasbourg vs PSG trong khuôn khổ vòng 35 Ligue 1 diễn ra lúc 2h00 ngày 30/4.

Trận hòa Lens ở vòng đấu trước là cột mốc vô địch Ligue 1 mùa này của PSG. Đó là danh hiệu mà đội chủ sân Parc des Princes đã cầm chắc trong tay từ lâu, khi họ tạo ra một khoảng cách đủ lớn ngay sau nửa mùa giải đầu tiên.

PSG không còn mục tiêu để phấn đấu. Chức vô địch Ligue 1 như thể một danh hiệu thường niên, đến mức giành được vinh quang này cũng chẳng phải sự kiện đặc biệt đủ để các CĐV đội bóng thủ đô nước Pháp phải ăn mừng điên cuồng.

Động lực thi đấu của PSG sẽ là một vấn đề lớn, nhất là khi vị HLV trưởng của họ cũng đang đếm ngược ngày ra đi. Tuy nhiên, rõ ràng là các CĐV PSG không muốn thấy đội nhà thi đấu bạc nhược trong phần còn lại của mùa giải, sau khi họ đã gây thất vọng ở những đấu trường khác.

Mục tiêu của Strasbourg rõ rệt hơn. Đội chủ nhà đang cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đứng trên một điểm.

Về mặt lực lượng, Strasbourg mất Dimitri Lienard, ean-Eudes Aholou, Nordine Kandil, Marvin Elimbi, Abdul Majeed Waris và Ismael Doukoure. Đó là những tổn thất đáng kể đối với đội bóng chủ nhà, nhưng họ đã quen với việc những cầu thủ kể trên vắng mặt.

Bên kia chiến tuyến, PSG không có sự phục vụ của Mauro Icardi, Julian Draxler và Leandro Paredes vì chấn thương. Thể lực của Abdou Diallo cũng chưa được đảm bảo để ra sân từ đầu hoặc thậm chí là ngồi dự bị.

Ngoài ra, Idrissa Gueye cũng không thể thi đấu vì án treo giò. Vị trí đá cặp với Marco Verratti nhiều khả năng được trao cho Danilo.

Đội hình dự kiến Strasbourg vs PSG

Strasbourg: Sels; Guilbert, Perrin, Nyamsi, Djiku, Caci; Thomasson, Prcic, Bellegarde; Gameiro, Ajorque

PSG: Donnarumma; Marquinhos, Ramos, Kimpembe; Hakimi, Verratti, Danilo, Mendes; Messi, Mbappe, Neymar