Đội hình ra sân Barcelona vs Real Madrid: Gavi, Fati, Benzema đá chính

Đội hình ra sân chính thức trận Barcelona vs Real Madrid vòng 10 La Liga diễn ra lúc 21h15 ngày 24/10.

Nhận định, soi kèo trận Barcelona vs Real Madrid, 21h15 ngày 24/10

Màn so tài Barcelona vs Real Madrid ở lượt đi La Liga mùa giải 2021/22 đánh dấu khởi đầu cho kỷ nguyên El Clasico không có Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và cả Sergio Ramos. 2 đội bóng bước vào cuộc đối đầu trên sân Camp Nou với đội hình gồm nhiều gương mặt trẻ, khi cả 2 đội đều đang trong giai đoạn tái thiết.

Barcelona đang xếp thứ tám trên bảng xếp hạng sau khởi đầu kém cỏi. Dẫu vậy, đội chủ sân Camp Nou đã tạm giải tỏa được áp lực sau chuỗi trận tệ hại. HLV Ronald Koeman và các học trò vừa thắng 2 trận liên tiếp trên sân nhà, đủ để họ lấy lại sự tự tin trước cuộc tiếp đón kình địch Real Madrid.

So về phong độ, Real Madrid có phần nhỉnh hơn so với đối thủ. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, kém vị trí dẫn đầu của Real Sociedad chỉ 3 điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn một trận.

Đội hình Barca vs Real Madrid.

Yếu tố để Real Madrid lạc quan là họ có Karim Benzema và Vinicius rất hiệu quả ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, hàng phòng ngự lại là vấn đề đáng lo mà chính HLV Carlo Ancelotti phải thừa nhận ngay trước trận El Clasico.

Về lực lượng, Barcelona trận này vẫn không có Martin Braithwaite và Ousmane Dembele, những trường hợp chấn thương dài hạn. Pedri và Ronald Araujo cũng chưa bình phục hoàn toàn, nhưng tin vui cho HLV Koeman là Jordi Alba đã sẵn sàng ra sân.

Trong khi đó, Real Madrid sẽ không thể sử dụng Dani Ceballos và Gareth Bale vì chấn thương. Hazard và Carvajal cũng chưa lấy lại đủ trạng thái thi đấu.

Đội hình ra sân

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Minqueza, Pique, Garcia, Alba; Gavi, Busquets, De Jong; Dest, Depay, Fati

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Vazquez, Militao, Alaba, Mendy; Modric, Casemiro, Kroos; Rodrygo, Benzema, Vinicius