Đội hình ra sân MU vs Liverpool: Pogba, Mane dự bị

Đội hình ra sân chính thức trận MU vs Liverpool vòng 9 Premier League diễn ra lúc 22h30 ngày 24/10.

Nhận định, soi kèo trận MU vs Liverpool, 22h30 ngày 24/10

Sau chuỗi trận đáng thất vọng, màn ngược dòng ngoạn mục ở hiệp 2 trận gặp Atalanta cách đây vài ngày mang đến hi vọng cho các cô động viên MU trước cuộc chạm trán Liverpool. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer cần chơi với năng lượng và sự chính xác như vậy để có thể đánh bại đội bóng hay nhất Premier League lúc này.

Xét về phong độ, không chỉ MU mà có lẽ toàn bộ phần còn lại của Premier League cũng chẳng thể so được với Liverpool. Họ là đội duy nhất chưa thua trận nào sau 8 vòng đấu. Các học trò của HLV Jurgen Klopp tạo cơ hội nhiều nhất, dứt điểm nhiều nhất và ghi bàn nhiều nhất.

Ronaldo tiếp tục là trung phong của MU.

HLV Ole Gunnar Solskjaer gây bất ngờ khi không điền tên Paul Pogba vào đội hình đá chính của MU. Trong khi đó, Bruno Fernandes bị chấn thương nhẹ đã kịp bình phục để ra sân từ đầu.

Khi Marcus Rashford hoàn toàn khỏe mạnh và có màn trở lại ấn tượng, Jadon Sancho lập tức bị đẩy lên ghế dự bị sau chuỗi trận có phong độ kém cỏi. Các vị trí còn lại của MU đều là những nhân tố quen thuộc.

Trong khi đó, Liverpool không có sự phục vụ của Thiago Alcantara và những ca chấn thương dài hạn khác. Fabinho ngồi dự bị ở trận gặp Atletico Madrid hồi giữa tuần, nhưng lần này anh không được đăng ký thi đấu.

Một bất ngờ trong đội hình chính của Liverpool là việc Sadio Mane không góp mặt. HLV Jurgen Klopp quyết định xếp Diogo Jota đá chính.

Đội hình ra sân

MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; McTominay, Fred; Rashford, Fernandes, Greenwood; Ronaldo

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Milner, Keita; Jota, Salah, Firmino

 Minh Minh