Đội hình ra sân Việt Nam vs Lào hôm nay

Đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Việt Nam vs Lào, vòng bảng AFF Cup 2021, diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12.

Đội tuyển Việt Nam không sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng AFF Cup 2021. Quyết định của HLV Park Hang-seo là dễ hiểu, bởi đối thủ của nhà đương kim vô địch là Lào, đội bóng yếu nhất bảng B.

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải sẽ không góp mặt trong đội hình chính. Cả 2 đều đã bị chấn thương nhẹ trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Việt Nam. Trước một đối thủ yếu, HLV Park Hang-seo có thể cho bộ đôi này nghỉ ngơi.

Đội hình ĐT Việt Nam

Những gương mặt quen thuộc khác là thủ môn Bùi Tấn Trường, hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng không có tên trong danh sách 11 cầu thủ đá chính.

Cơ hội được trao cho Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Thành Chung và Hồ Tấn Tài. Phan Văn Đức cũng trở lại đội hình sau 2 trận liên tiếp phải ngồi dự bị.

Trước đó, HLV Park Hang-seo đã gạch 6 cái tên khi chốt danh sách đăng ký thi đấu của đội tuyển Việt Nam trong trận ra quân. Theo điều lệ của AFF Cup 2021, mỗi đội được đăng ký danh sách tối đa 30 cầu thủ, nhưng chỉ được điền tên 23 người trong mỗi trận đấu.

Những cái tên không được tham dự trận đấu với Lào đa số là tuyển thủ U23. Đó là Trần Văn Đạt, Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Thanh Bình, Quan Văn Chuẩn và Đỗ Thanh Thịnh.

Đội hình ra sân Việt Nam vs Lào

Việt Nam: Nguyên Mạnh - Tấn Tài, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Thành Chung, Đình Trọng, Hồng Duy - Xuân Trường, Công Phượng, Văn Đức, Hoàng Đức - Tiến Linh.